No data was found

ทัวร์อย่าเพิ่งลง “เสี่ยเฮ้ง” แจงปมโผล่เบิร์ดเดย์ “ส.ส.วัน” เพื่อไทย

กดติดตาม TOP NEWS

ทัวร์อย่าเพิ่งลง "สุชาติ" แจงปมโผล่เบิร์ดเดย์ "ส.ส.วัน" เพื่อไทย

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า “ทัวร์อย่าเพิ่งลง ใจร่มๆ อ่านให้จบก่อนครับ” ผมคงไม่มาหาเรื่องเรียกกระแสใดๆให้ตัวเองในวันที่สถานการณ์การเมือง มีข่าวลือออกหน้าสื่อรายวัน จนทำให้ตัวเองตกเป็นเป้านิ่งแล้วสื่อเอาไปขยายตีความ หรือเป็นการเรียกทัวร์มาจอดหน้าบ้านตัวเอง

ผมมีจุดยืน ทางการเมืองชัดเจนเหมือนเดิม แต่การเมืองจะปิดกั้น ความเป็นเพื่อนคงไม่ได้ ให้ผมแอบๆคบกับเพื่อน เหมือนดาราแอบคบกันก็ไม่ได้ ที่สำคัญผมเชื่อว่าการที่ผมโพสต์รูปหน้าเพจตัวเอง คงจะดีเสียกว่ามีคนไปเจอรูปแล้วนำไปตีความจินตนาการเรื่อยเปื่อย

“หนุ่ม” หรือ “วัน อยู่บำรุง” เรารุ่นเดียวกัน อายุ 48 ปี เท่ากัน วันเกิดผมที่ผ่านมา “หนุ่ม” ก็ขับรถไปไกลถึง “ชลบุรี” มันจึงไม่แปลกอะไรที่วันนี้ ผมจะขับรถมาไกลถึง “บางบอน”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

คำว่า “เพื่อน” ไม่มีแบ่งแยกพรรคการเมือง ขอแค่จริงใจไม่ทิ่มแทงกัน…. ซึ่งก็ดีกว่าคนที่มีความนับถือเคารพ สนิทกัน เหมือนเพื่อน – เหมือนพี่ แต่ลับหลังจ้องแต่จะทิ่มแทง #อันนี้ผมไม่ไหว

ผมเคยพูดเสมอว่า การมีเพื่อนที่ดี คือเรื่องดี และในวันสำคัญของเพื่อน ต่อให้ขับรถระยะทางไกลขนาดไหน ก็ต้องไปแสดงความยินดีกับเพื่อน… ในทางกลับกัน ถ้าคนๆนั้นทำตัวเสมือนเพื่อน แต่พฤติกรรม แตกต่างจากเพื่อน แค่ขับรถวิ่งไปหาระยะทางแค่ 100 เมตร ผมยังไม่ไปเลยครับ เกิดไปเหยียบตะปูยางรถแตก บอกตรงๆ ว่ายังเสียดายค่าปะยางเลย 5555

 

 

วันนี้ต่อให้ผมภารกิจแน่นตลอดเช้ายันเย็น เมื่อเค้าเป็นเพื่อนที่จริงใจต่อกัน ไกลขนาดไหน ดึกอย่างไรก็ต้องไปเป็นเกียรติ ในงาน ส่วนของขวัญวันเกิด ที่ติดไม้ติดมือมา ไม่ได้ราคาแพง เพราะมันคือภาพถ่ายที่เราถ่ายคู่กันในวันเกิดผมที่ชลบุรี ผมเชื่อว่าหนุ่ม ต้องชอบมากครับ “สุชาติ ชมกลิ่น” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก
“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น