No data was found

“สุชาติ” จัดใหญ่วันเกิด “เสือ 4 รอบครบ 48 ปี” กลุ่ม16ตบเท้าอวยพร

กดติดตาม TOP NEWS

สุชาติ” จัดใหญ่วันคล้ายวันเกิด ภายใต้ชื่อ เสือ 4 รอบครบ 48 ปี แจกเสื้อลายเสือ นักการเมือง หน่วยงานราชการ ตบเท้ามอบของขวัญคับคั่ง ด้านนายกฯ อวยพรให้มีกำลังใจ กาย ทำงานเพื่อประเทศชาติ พร้อมเผยเกิดปีเสือ ดวงหนุนนายกฯได้

วันที่ 15 ก.ค.65.-ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ชลบุรี เขต 1 ถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานคล้ายวันเกิด ของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ครบรอบ 48 ปี โดยใช้ชื่องานว่า เสือ 4 รอบ ครบ 48 ปี // บรรยากาศคึกคัก มีข้าราชการประจำกระทรวงแรงงาน // ภาคเอกชน // องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี ร่วมมอบของขวัญ และอวยพรอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนลงทะเบียนร่วมงานนับหมื่นคน พร้อมออกร้านบูธอาหาร 120 ร้าน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีบุคคลสำคัญจากพรรคการเมืองที่มาเข้าร่วมงานในวันนี้ พบมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย // พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ // นพ.รวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรม // นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.พรรคพลังประชารัฐ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค หัวหน้าไทยรักธรรม นายพิเชษฐ์ สถิรชวาลย์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในนามกลุ่ม 16 เข้าร่วมอวยพร นอกจากนี้พบว่านายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์หัวหน้าไทยศรีวิไลย์ มาร่วมอวยพรนายสุชาติ และตัวแทน นายกฯเดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้ให้กับนายสุชาติด้วย

นอกจากนี้ นายสุชาติ ยังทำบุญพร้อมครอบครัว และแจกทุนการศึกษา ให้นักเรียนและมอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ในพื้นที่จ.ชลบุรี

นายสุชาติ กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีสำคัญ ครบรอบ 4 รอบของตนเอง ที่เกิดปีขาล หรือปีเสือ จึงขอบคุณประชาชน ส่วนท้องถิ่นทั้งจังหวัดชลบุรีที่มาร่วมงานกันจำนวนมาก เพราะถือว่าสนิทสนมกันมานาน มีประชาชนมาร่วมงานที่ลงทะเบียนกว่า 1หมื่นคน ส่วนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ได้ส่งของขวัญ ไปที่กระทรวงแรงงานแล้ว และในวันนี้ ก็จะมีตัวแทนมามอบดอกไม้ให้ด้วย ซึ่งนายกฯอวยพรให้มีพลังการใจ พลังกาย ทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และเพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เป็นประโยชน์กับประชาชนสูงสุด ประโยชน์ส่วนตัวเอาไว้ที่หลัง ทำเพื่อชาวบ้านก่อน และนายกฯมองว่าตนเองอายุไม่มาก ยังพอมีพละกำลังทำงานเพื่อประเทศชาติ ได้อีกหลายปี และขอให้สุขภาพแข็งแรง

ทั้งนี้การเกิดปีขาลของตนเอง ดวงสมพงษ์กับพลเอกประยุทธ์ ที่เป็นทหารเสือราชินี นั้น นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เก่งเรื่องดูดวง แต่หลายคนมองว่า อาจจะมีโชค มีราศีที่ตรงกัน สนับสนุนและเป็นฐานให้กับนายกฯได้ ส่วนตัวก็พร้อมที่จะทำงานให้กับ นายกฯ รัฐบาล และประเทศชาติบ้านเมือง อย่างสุดกำลังความสามารถ และครอบครัวก็สนับสนุนเต็มที่

ขณะเดียวกันนายสุชาติได้แจกเสื้อยืดคอกลม ลายเสือ สกีนคำว่า รมว.เฮ้ง เสือ 4 รอบ ครบ 48 พวกกันสำคัญเสมอ รวมถึงป้ายงานเป็นรูปเสือเนื่องจากนายสุชาติเกิดปีขาล ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีค่ายนวมินทราชินี ซึ่งเป็นหน่วยเดิมของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยสังกัด และทำงาน ซึ่งมีสัญลักษณ์เป็นรูปเสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ
"สุรเดช ยะสวัสดิ์" อดีตสว.จังหวัดพะเยา ลงสมัครสว.คนแรก ที่อำเภอเชียงคำ หลังเปิดรับสมัคร
"ชัชชาติ" สั่งฟันนายช่างโยธา กทม. รีดสินบน แย้มมี อีก 6 เคส เดินหน้าร่วมปปป.ลุยเอาผิด
ไล่ ชิง เต๋อ สาบานตนเป็นผู้นำใหม่ไต้หวัน เรียกร้องจีนเลิกขู่
“ใบปอ ทะลุวัง” ถือรูป-อัฐิ “บุ้ง” มาศาล ฟังนัดสืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จฯ ไม่พอใจจนท. ให้นำเอกสารเสียชีวิตมายืนยัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น