No data was found

“ทนายตั้ม” พา “ใจบัว” เปิดใจ หลังแจ้งความตำรวจกระทำอนาจาร

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่ “ใจบัว ฮิดดิง” นักแสดงสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว กล่าวหาตำรวจท่านหนึ่งว่า ละเมิดทางเพศ กระทำอนาจาร ในบ้านเพื่อนที่เธอพักหลังจากปาร์ตี้แล้วเสร็จ ความคืบหน้าบ่าสุดวันนี้ที่สำนักงานทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือทนายตั้ม ได้พาใจบัวมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในกรณีดังกล่าว

ใจบัว เปิดใจว่า ตอนนี้ที่ออกมาพูดเพราะสภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว และไม่อยากให้มีใครตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีก ซึ่งที่ผ่านมาเอาแต่โทษตัวเองตลอดว่าดูแลตัวเองไม่ดีและไว้ใจเพื่อนมากเกินไป และคนที่อยู่ในนั้นก็เป็นตำรวจ ซึ่งตนไม่คิดว่าตำรวจจะทำเรื่องแบบนี้

ใจยังเล่าถึงเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า วันนั้นได้ไปงานวันเกิดของเพื่อนรุ่นพี่ตั้งแต่เวลาประมาณ เที่ยงคืนถึงตีสอง ที่ร้านหมูกะทะแถวนวลจันทร์ซึ่งไปกับเพื่อนที่รู้จักกันมาสิบปี หลังจากนั้นก็คุยกันว่าจะหาร้านสังสรรค์กันต่อ เลยนั่งรถไปกับเพื่อนคนดังกล่าวและเพื่อนคนอื่นรซม 5 คน แต่เพื่อนคนสนิทเกิดเปลี่ยนแผนกะทันหันว่าตะไปต่อกันที่บ้านรุ่นพี่ ย่านคู้บอน พอไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ตนก็เข้าไปนั่งในบ้าน ซึ่งก็ได้เจอเจอเจ้าของบ้านและนายตำรวจที่ก่อเหตุ ณ ขณะนั้นก็กินดื่มนิดหน่อยตามปกติ ใจบัวยืนยันว่าตนไม่ได้เมาและมีสติ ตนขอกลับบ้านก่อนแต่เพื่อนบอกว่าค่อยกลับพร้อมกันซึ่วเพื่อนก็ใช้ให้ไปนอนก่อน ตรงโซฟา ตนก็ไปนอนรอเพื่อนจนหลับไป บัวรู้สึกตัวอีกทีตอนเช้าก็เห็นนายตำรวจคนดังกล่าวนอนอยู่ข้างๆพร้อมกับมือที่จับหน้รอกของตนอยู่แต่ยังใส่เสื้อผ้าครบ ณ ตอนนั้นตนโวยวายนิดหน่อยแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อมองซ้ายมองขวาก็ไม่เจอเพื่อนคนสนิทแล้ว เหลือแค่เพื่อนอีกสองคนที่มาด้วยกันซึ่งอยู่ข้างนอกห้อง

ข่าวที่น่าสนใจ

ใจบัวกล่าวว่าวันนี้รู้สึกสงสัยในตัวเพื่อนคนที่พาตนมามากๆ ซึ่งเพื่อนคนนี้ รู้จักกันมาเป็นสิบปี ตอนนี้ก็รู้สึกแย่อยากจะเข้าใจเพื่อนแตีเข้าใจไม่ได้จริงๆ และความสัมพันธ์กับเพื่อนคนนี้น่าจะจบลงแล้ว

ใจบัวกล่าวอีกว่า ตนไม่รู้ว่าตามข้อกฎหมายจะมีการดำเนินคดีอย่างไร แต่สิ่งที่คาดหวังจากเขาคือการยอมรับผิด ส่วนตัวไม่ได้อะไรจากเรื่องนี้ และตนก็พึ่งไปรับยาจากจิตแพทย์มา เพราะนอนไม่หลับและเอาแต่โทษตัวเอง ว่าทำไมไม่กลับบ้านตอนนั้นทำไมถึงเชื่อเพื่อนมากขนาดนี้

ใจบัวยังฝากอีกว่า ไม่ว่าใคร เพศไหนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ต้องอาย เพราะเรามีสิทธิ์ที่จะรักษา เรียกร้อง ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเราได้ และคิดว่ายังมีผู้หญิงอีกหลายคนโดนทำแบบนี้ แต่ไม่กล้าเปิดเผยเพราะอาย ซึ่งสุดท้ายมันก็จะเป็นเรื่องปกติในสังคม แต่ใจบัวไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติในสังคม เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่สังคมจะยอมรับได้

ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิดหรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า คดีนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนายตำรวจยศ พนตำรวจตรีคนดังกล่าวแล้ว ที่ สน. บางพลัด ในข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ทราบความคืบหน้าจาก พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ว่าตอนนี้ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและพิมพ์ลายนิ้วมือแล้ว โดยปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งนอกจากใจบัวยังมีพยานอีกสองปาก ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในวันเกิดเหตุเข้าไปให้ปากคำแล้ว แต่เพื่อนคนที่ใจบัวรู้จักและสนิทที่สุดที่เป็นคนพาไปที่บ้านหลังดังกล่าวยังไม่เข้าไปให้ปากคำและยังติดต่อไม่ได้

ทนายตั้มกล่าวอีกว่า ด้วยประสบการณ์ของการเปผ้นทนายมา พฤติกรรมของเพื่อนคนที่พาใจบังไปที่บ้านหลังดังกล่าว น่าสงสัย หลายอย่าง ตั้งแต่การเปลี่ยนแผนจากที่จะไปปาร์ตี้กันต่อที่ร้าน และเปลี่ยนแผนไปที่บ้านหลังดังกล่าว และำอเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ไม่อยู่ พอตำรวจเรียกเข้าไปสอบปากคำก็ไม่ให้ความร่วมมือ จึงมีความเป็นไปได้ที่อาจมีการเตรียมการเอาไว้ก่อน ซค่งหากพบความผิดจริงอาจมีการดำเนินคดีในข้อหาสมคบคิดได้

ทนายตั้มยังบอกอีกว่า หลังจากเกิดเหตุมีผู้ใหญ่ของวงการตำรวจโทรมาสอบถามกับตนว่าเรื่องราวเป็นยังไง และถ้าเป็นความจริงก็จะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ณ ขณะนี้ทราบว่านายตำรวจที่ก่อเหตุเป็นพนักงานสอบสวนอยู่ที่ สน.บางพลัด แต่ไม่ทราบว่าเคยมีพฤติกรรมชอบลวนลามหรือกระทำอนาจารมาก่อนหน้านี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ภาวะโลกรวน : วัฎจักรราคาสินค้าเกษตรสูงทั่วโลก บริโภคอย่างเข้าใจ
มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า "โครงการบ้านชื่นสุข" สร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ "ความกตัญญู"
"ชัชชาติ" แจงเหตุสลด ชายพลัดตกท่อเสียชีวิต ไม่ใช่ของกทม. ย้ำพร้อมรับหน้าที่ประสานเยียวยา
ฉะเชิงเทรา ปลัดกระทรวงสาธารณสุข มอบเสื้อให้ตัวแทน Health Rider ส่งยาให้ผู้ป่วย
นายอำเภอบางละมุง สั่ง จนท. ลงพื่นที่ ตรวจจับ พลุดอกไม้ไฟ
"อุ๊งอิ๊ง" แสดงวิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” บอกตัดสินใจถูกแล้ว ที่ตั้งรัฐบาลผสม
นายกไก่ รุดเยียวยาให้กำลังใจพร้อมมอบของช่วยเหลือทันทีเหตุไฟไหม้วอดทั้งหลัง ช่วงรุ่งสาง พื้นที่ ม.4 บางแก้ว
"ธนกร" หนุน กมธ.นิรโทษฯทำถูกแล้ว แยกคนผิด ม.112 ออกให้ชัด ลั่นเป็นธรรมทุกฝ่าย ไม่เอื้อแค่บางกลุ่ม
ไล่ล่าสาวใหญ่ มอมยา คนขับรถตู้วัย 68 ปี ชิงทรัพย์ไปนับแสนบาท
สลด ชายเดินข้ามถนน พลัดตกท่อกลางถนนลาดพร้าว เสียชีวิตแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น