“ปั่นปันสุข” สนามบางขุนเทียน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

กดติดตาม TOP NEWS

"ปั่นปันสุข" สนามบางขุนเทียน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

มูลนิธิยังมีเรา และบริษัท ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศลมาอย่างต่อเนื่องเป็นสนามที่ 5 โดยครั้งนี้จะเป็นสนามสุดท้ายที่ “ยังมีเรา ปั่นปันสุข หยุดมะเร็ง” จะจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักปั่นทั่วประเทศมาร่วมกิจกรรมกันที่กรุงเทพมหานคร(บางขุนเทียน) ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ จุดstart-finish ณ สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์ ปั่นรับลมชมวิวกับบรรยากาศแสนร่มรื่นของถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ระยะทางรวม 29 กิโลเมตร ปั่นฟอกปอดกอดอากาศบริสุทธ์ยามเช้า ลัดเลาะถนนหลัก เข้าสู่สะพานรักษ์ทะเล ลอดผ่านอุโมงค์ต้นไม้อันร่มรื่น ชมวิวทิวทัศน์เส้นทางธรรมชาติป่าชายเลน เลียบทะเลบางขุนเทียน พื้นที่ติดทะเลอ่าวไทยแห่งเดียวในกรุงเทพที่สวยอันดับต้นๆของเมืองไทย

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับเสื้อปั่นคนละ 1 ตัว โดยเข้าไปสมัครได้แล้ววันนี้ที่ www.topnews.co.th/bike สำหรับใครที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับเสื้อปั่นได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมคม ตั้งแต่เวลา13.00-17.00 น. หรือจะลงทะเบียนรับเสื้อในงาน วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ที่สวนเทียนทะเลพัฒนาพฤกษาภิรมย์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ไลน์ @topcare หรือFacebok Fanpage ยังมีเรา สำหรับใครไม่ได้มาร่วมงาน แต่อยากร่วมบุญ มูลนิธิยังมีเรา ขอเชิญชวนทุกท่านบริจาคสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ได้ที่ มูลนิธิยังมีเรา ธนาคารกสิกรไทย สาขาเมกาบาง 2 เลขที่บัญชี 123-1-04713-8

 

ทั้งนี้ รายได้จากการบริจาคหลังหักค่าใช้จ่าย คณะผู้จัดงานมอบให้แก่ มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นมูลนิธิในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี เพื่อช่วยเหลือทางการรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ทั่วประเทศ สร้างโอกาสให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สมดังพระปณิธานขององค์อุปถัมภ์ประธานกรรมการมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และองค์ประธานราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

 

การปั่นจักรยานการกุศลในครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุน บริษัท ทีพีไอ โพลีน พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน),บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน),สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ,กลุ่มบริษัท Gulf ,สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล,บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน),บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด, อีสวอเตอร์ และกรุงเทพมหานคร

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น