No data was found

“นายกฯ” เหน็บ “เพื่อไทย” มีแต่นั่งร้าน แต่ไม่มีหัว หัวขาดไปแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 20 ก.ค.65 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลุกขึ้นชี้แจงต่อสภาฯ ประเด็นปัญหายาเสพติด ว่า ตนจำเป็นต้องชี้แจงเพราะมีการกล่าวพาดพิงกันเยอะ พยายามจะพูดให้เรียบร้อยสุภาพ ทั้งนี้ขอบคุณความห่วงใยที่สมาชิกพูดถึงเรื่องยาเสพติด ยืนยันว่า เป็นเรื่องสำคัญที่สุดของรัฐบาลนี้ ที่ได้ดำเนินการทุกขั้นตอนทั้งป้องกัน ปราบปรามและเข้าสู่การฟื้นฟู คืนคนสู่สังคม เพราะเขาคือประชาชนของเรา

ส่วนมีการลักลอบยาเสพติดเข้ามาในช่วงนี้อาจจะดูมีจำนวนมากแต่ก็จับได้มากเช่นกัน เพราะในพื้นที่เป็นรอยต่อกับแม่น้ำโขง หากใครทราบก็ขอให้แจ้งเข้ามา จะได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจจับหรือสามารถประสานในพื้นที่ได้เลยซึ่งจะให้เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นพิเศษเนื่องจากส.ส.มีข้อมูลเยอะมาก วันนี้สิ่งที่สำคัญคืออยู่ที่ทุกคนจะช่วยกันดูแลอย่างไรไม่ให้ประชาชนไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด มาตรการทางสังคม เจ้าหน้าที่รัฐ และภาคประชาชน ขอให้แจ้งเข้ามาสามารถแจ้งโดยตรงมาที่นายกฯก็ได้ยินดีที่จะตรวจสอบให้ดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับผู้แจ้งด้วย ยืนยันไม่ปิดบังกับใครทั้งสิ้น พยายามทำเต็มที่

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ขอให้นึกถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารบริเวณชายแดนที่ได้ปฎิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดด้วย ซึ่งได้ทำมาโดยตลอดไม่ใช่ไม่ทำอะไรเลยอย่างที่ถูกอภิปราย ถ้าไม่มีพวกเขา พวกท่านคงไม่มีโอกาสมานั่งสบายแบบนี้ ขอให้นึกถึง ลูกของเจ้าหน้าที่ที่ชายแดนด้วย แต่ถ้าพวกท่านไม่มีครอบครัวเป็นทหารก็ไม่เป็นไร ถ้าไม่รักก็ช่างเขาเถอะ ไม่ว่า

นายกฯ กล่าวด้วยว่า มีการ เขียนกันออกมาจริงๆตนก็พยายามจะระงับอารมณ์ตัวเองเต็มที่ แต่ก็ยังมีการจ้องที่จะพูดเรื่องรัฐบาลใช้เวลามากเกินไป ต้องการจะเล่นงานรัฐบาลเยอะ ๆ และให้รัฐบาล ไม่มีโอกาสจะตอบ นั่นคือเทคนิคของพวกท่าน ผมรู้ เพราะฉะนั้นตนก็จะใช้เวลาให้น้อยที่สุด

 

พลเอกประยุทธ์ ระบุว่า มีอยู่หนึ่งคำที่ติดค้างอยู่ตั้งแต่วันแรก ที่ฝ่ายค้านบอกว่าจะทำลายนั่งร้านรัฐบาล และเด็ดหัว คำพูดแบบนี้มันควรใช้ในสภาหรือไม่ หรือใช้กับทางสื่อเท่านั้น เพราะวันนี้พวกท่านบอกว่าผมมีนั่งร้านและผมเป็นหัว ซึ่งพวกท่านก็มีนั่งร้าน แต่ไม่มีหัว หัวขาดไปแล้ว ก่อนจะนั่งลงทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ เหนือ-อีสาน ร้อนจัด อุตุฯเตือน 50 จว. รับมือฝนถล่ม กทม.ก็ไม่รอด
วงจรปิดสามารถจับภาพนาทีกระบะพุ่งชนกระบะกระเด็น
"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น