No data was found

“หนุ่ม กรรชัย”พูดแล้ว หลังนางงามมิสแกรนด์สมุทรสาคร ติดโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

"หนุ่ม กรรชัย"พูดแล้ว หลังนางงามมิสแกรนด์สมุทรสาคร ติดโควิด

หลังจากมีข่าวว่าเวทีประกวดมิสแกรนด์ของจังหวัดสมุทรสาครที่ได้จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ ได้มีนางงามติดโควิด-19 จำนวน 13 คน รวมถึงพี่เลี้ยงอีก 9 คน และมีบุคคลที่เสี่ยงกว่าอีก 100 คนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น จนอาจจะเป็นคลัสเอตร์ใหม่ ภายหลังข่าวหลุดออกมาว่ามีผู้ประกวดนางงามจากเวทีนี้ติดชื้อโควิด ก็ทำให้เหล่าผู้ประกวดต่างออกมาโพสต์กันว่าตัวเองก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดในวันนั้น และก็ได้รับเชื้อเช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือ “สอง ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง” หมายเลข 18 ซึ่งเธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เธอได้เริ่มมีอาการตั้งแต่งวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอาการเบื้องต้นมีไข้สูง เวียนหัว และได้รับการคอนเฟิร์มจากโรงพยาบาลว่าผลตรวจเป็นบวก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับเชื้อจากเธอไป รวมไปถึงยังโพสต์ข้อความอีกว่า “ปาดมง ลงปอดแล้วค่ะ” “หนูพูดได้มั๊ยพี่จี้ 12 คนแล้วนะ” “โกรธมากพี่จี้” ทั้งนี้นอกจากเจ้าตัวจะลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ประจำจังหวัดสมุทรสาครแล้ว เธอยังเดินสายไปประกวดเวทีมิสแกรนด์นครปฐม และเวทีมิสแกรนด์สมุทรปราการอีกด้วย

 

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจาณ์ดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า เชื่อว่าต้องมีมาตรการลงโทษ ถ้าข้อเท็จจริงปรากฏเป็นแบบนี้จริงๆ โอ้โหไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด ทำไม่ได้ นะ ประกวดช่วงนี้ ให้ถอดหน้ากาก ไม่ประกวดก็ไม่ได้ ต้องจ่าย 6 หมื่น

ผู้เข้าประกวด 21 คน เขาบอกว่ามีคนหนึ่งบอกว่าพี่ชายตัวเองติดโควิด นางงามคนนั้นก็ไปประกวดพบว่าตัวเองก็ติดโควิด ก็เลยมีการไปตรวจกันพบว่าติดด้วย หนึ่งในนั้นคุณณวัฒน์ก็อยู่ในนี้ด้วย

เรื่องนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีการประกวดแล้วให้ถอดหน้ากากประกวด เรานั่งอ่านข่าวอยู่ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยเลย กฎเขาบอกว่าให้อยู่ห่างกัน 1 เมตร มีที่กั้นแล้วให้ถอดหน้ากากได้ แต่เขาบอกอย่าเลยเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี ใส่ไว้ก่อน เราก็ใส่ แต่นี่คืออะไร

 

ที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หดหู่ใจ แม่ใจยักษ์ โยนลูกวัยแรกเกิดลงทะเล ร่างถูกคลื่นซัดเข้าฝั่ง "หาดแสงจันทร์"
สลดใจ พบศพทารกเพศหญิงแรกเกิด ถูกแม่ใจโหดโยนทิ้งทะเล ถูกคลื่นซัดเข้าฝั่งชายหาดแสงจันทร์ แหล่งท่องเที่ยวกลางเมืองระยอง
เดือดระอุ "โจรใต้" สุดเหี้ยม บึ้มก่อนยิงถล่มซ้ำใส่ "จนท.นปพ.นธ.33" บาดเจ็บ 4 นาย
“อดีตบิ๊กข่าวกรอง” เทียบชัด ๆ "รองนายกฯ" ควบ "รมว.ตปท." เป็นเพียงกรณีเฉพาะตัว -เฉพาะปท. ไม่ใช่แนวปฏิบัติสากล
"ไทยภักดี" เลือก "ดร.กรรญดา" นั่งหน.พรรค "หมอวรงค์" เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ
คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล
หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น