No data was found

“สินเชื่อบ้าน” ไอแบงก์หนุนชาวใต้ รายได้ 1 หมื่นขอสินเชื่อได้

สินเชื่อบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

"สินเชื่อบ้าน" ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) หนุนชาวใต้มีบ้านง่ายขึ้น รายได้ 1 หมื่นต่อเดือน ขอสินเชื่อซื้อบ้านวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาทได้แล้ว

“สินเชื่อบ้าน” สินเชื่อบ้าน 2565 สินเชื่อ บ้าน ที่ไหนดี กระทรวงการคลัง แจ้งข่าว ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์)  สนับสนุนให้ชาวใต้มีบ้านได้ง่ายขึ้น รายได้ 1 หมื่นต่อเดือน ก็ขอสินเชื่อซื้อบ้านได้ ให้วงเงินสูงสุด 5,000,000 บาท แถมผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท ด้วยเช่นกัน ติดตามรายละเอียดทั้งหมดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) สนับสนุนให้ชาวใต้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยสินเชื่อ บ้านชายแดนใต้สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อซ่อม สร้าง ไถ่ถอน หรือซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างที่อยู่อาศัย กำหนดรายได้รวมขั้นต่ำ 10,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5,000,000 บาท ส่วนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ อัตรากำไรพิเศษเริ่มต้นที่ 3.00% ต่อปี และฟรีค่าธรรมเนียมจัดทำนิติกรรมสัญญา

 

 

โครงการสินเชื่อบ้านชายแดนใต้เป็นโครงการสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน สร้างบ้าน ซ่อมแซม ต่อเติม ไถ่ถอนที่อยู่อาศัย หรือซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างที่อยู่อาศัยในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่

  • ปัตตานี
  • นราธิวาส
  • ยะลา
  • สงขลา
  • สตูล

 

 

สินเชื่อบ้าน

 

 

 

โดยผู้ขอสินเชื่อต้องมีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่ใดก็ได้ในประเทศไทย และนับถือศาสนาใดก็ได้ มีรายได้ขั้นต่ำรวม 10,000 บาทต่อเดือน ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 5,000,000 บาท ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี คิดอัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.25% ต่อปี ใน 2 ปีแรก พิเศษ! สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ให้วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท อัตรากำไรเริ่มต้นที่ 3.00% ต่อปี ใน 2 ปีแรก ผ่อนได้นานสูงสุด 35 ปี พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมจัดทำนิติกรรมสัญญา ทั้งนี้หากทำประกันตะกาฟุลคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ MRTA, MLTA เต็มวงเงิน 100% ของสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติ ระยะเวลาคุ้มครองขั้นต่ำ10 ปี หรือตลอดอายุสัญญา ลดอัตรากำไรลงอีก 0.25% ในปีแรก

 

 

สินเชื่อบ้าน

 

 

ผู้สนใจสามารถติดยื่นขอสินเชื่อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

 

หมายเหตุ :

  1. อัตรากำไร/ผลตอบแทน ผลิตภัณฑ์ธนาคารมิใช่ดอกเบี้ยหรือเป็นคำเรียกแทนดอกเบี้ย แต่มาจากหลักการที่ใช้ในการทำธุรกรรมที่ถูกต้องตามหลักการอิสลาม
  2. อัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ คืออัตราที่คำนวณได้จากประมาณการรายได้ของธนาคารและอัตราสัดส่วนการแบ่งผลตอบแทนเงินฝาก ซึ่งอัตราผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับอาจจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าอัตราผลตอบแทนเงินฝากที่ธนาคารประกาศเมื่อครบกำหนดการฝาก

 

 

สินเชื่อบ้าน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น