No data was found

“วอลเลย์บอลหญิง” กกท. พร้อมหนุนฟื้นฟูร่างกายหลังติดโควิด-19

วอลเลย์บอลหญิง

กดติดตาม TOP NEWS

"วอลเลย์บอลหญิง" การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมให้การสนับสนุนฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังติดโควิด-19 เพื่อสู้ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 อีกครั้งปลายเดือนนี้

“วอลเลย์บอลหญิง” นัก วอ ล เล่ ย์ บอล หญิง ไทย ติด โค วิด สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แจ้งข่าว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งกำลังทำการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ติดเชื้อโควิด 8 ราย แต่ถึงอย่างไรทางทีมสมาคมฯ ก็ได้จัดเตรียมแผนมารองรับจนสามารถทำผลงานการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดนี้ทางด้าน การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมให้การสนับฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพื่อสู้ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 อีกครั้งปลายเดือนนี้ ติดตามเรื่องราวทั้งหมดที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยทางด้าน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ซึ่งผลการแข่งขันที่ผ่านมา นับเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของประเทศไทย ที่สร้างความสุขและชวนให้แฟน ๆ กีฬาชาวไทยติดตามเชียร์เสมอมา ซึ่งการสนับสนุนจากหลาย ๆ ภาคส่วนก็ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน และการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ก็เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนวิทยาศาสตร์การกีฬาในด้านต่างๆ ให้กับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเสมอมา

 

 

วอลเลย์บอลหญิง

 

 

โดยก่อนหน้านี้ นักกีฬา วอลเลย์บอล หญิง ทีมชาติไทย ได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR และพบว่ามีผลเป็นบวก จำนวน 8 คน ด้วยกัน ประกอบด้วย ปิยะนุช แป้นน้อย, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, วัชรียา นวลแจ่ม, สุพัตรา ไพโรจน์, ศศิภาพร จันทวิสูตร, ณัฏฐณิชา ใจแสน, ฑิชากร บุญเลิศ และหัตถยา บำรุงสุข จึงทำให้ไม่สามารถลงแข่งใน 2 เกมส์สำคัญได้ และถึงแม้นักกีฬาทั้ง 8 คน จะหายป่วยและกลับมาลงแข่งเหมือนเดิมได้แล้ว ถึงแม้สภาพร่างกายยังไม่เต็ม 100% แต่นักกีฬาทุกคนก็พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อแฟน ๆ กีฬาชาวไทย

 

 

วอลเลย์บอลหญิง

 

 

 

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวเพิ่มเติมว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมให้การสนับสนุนวิทยาศาสตร์การกีฬาด้านการฟื้นฟูและดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของนักกีฬา รวมถึงการฟื้นฟูร่างกาย หลังติดเชื้อโควิด-19 ให้กลับมาแข็งแรงและสามารถแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างต่อเนื่อง โดยการแข่งขัน วอลเลย์บอล หญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 3 ทีมชาติไทย จะเดินทางไปแข่งขันที่ อาร์แมทส์ อารีนา เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย วันที่ 29 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 โดยที่ผ่านมาทีมชาติไทย ลงแข่ง 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ส่วนอันดับโลกของนักตบสาวไทย มี 205 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของโลก และขอฝากเชิญชวนให้แฟน ๆ กีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยช่วยกันร่วมเชียร์ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขันด้วย

 

 

วอลเลย์บอลหญิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น