No data was found

“ผู้การฯ5” ยืนยัน “น้ำหวาน เดอะเฟซ” พร้อมพวก ปาร์ตี้ร้านดังย่านเอกมัย ตำรวจจ่อดำเนินคดี

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ระบุชัด ขณะนี้ ตำรวจ สน.คลองตัน อยู่ระหว่างดำเนินคดีกับ เจ้าของผับดังย่านเอกมัย และ น้ำหวาน เดอะเฟช พร้อมพวก อีก 7 คน หลังลักลอบปาร์ตี้ จนไฮโซแชมป์ แฟนหนุ่มออกมาแฉข้อมูลผ่านไอจีส่วนตัว

ยังคงแฉเรื่องราวอย่างต่อเนื่อง  สำหรับ “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง IG STORY ส่วนตัวอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ “ไฮโซแชมป์” หวานใจของสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ก็เคยออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงใครบางคนร่ายยาวผ่านทาง IG STORY ว่า “สามัญสำนึกสะกดเป็นไหม โควิดจะปราบกันหมดได้ยังไง สถานบันเทิงย่านเอกมัยแห่งหนึ่งรักรอบเปิดบริการแบบ private ปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานอย่างไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม สงสารประชาชนที่เขาต้องๆมาเดือดร้อนกับโรคโควิด ส่วนคุณเป็นคนของประชาชนควรทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ดันไปร่วมและสนับสนุนสิ่งเหล่านี้ ไม่ควรทำตัวแบบนี้นะครับ อย่าเห็นแก่ตัวเลยครับ #รับผิดชอบต่อสังคมบ้างนะครับ #ทุกคนไม่ได้รับโอกาสที่ดีเหมือนคุณให้คนเค้ากลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมและทำมาหากินกันบ้าง #ผมอยากกลับมาทำงานและใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกทุกคนแล้วครับ”

 

ต่อมา  “ไฮโซแชมป์” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉถึงสถานบันเทิงที่ลักลอบเปิด ซึ่ง “ไฮโซแชมป์” พิมพ์ชื่อเป็นตัวอักษรย่อภาษาอังกฤษ ว่า CU_E   EKK_M_I   พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ร่วมกันช่วยรับผิดชอบต่อสังคม #อย่าเห็นแก่ตัว #หยุดตี้เพื่อชาติ” ต่อเรื่องดังกล่าว ทีมข่าวท๊อปนิวส์ ได้เสนอข้อมูลไปแล้วว่า ร้านดังกล่าวตั้งอยู่ในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน  ซึ่งพบว่าชื่อดังกล่าว มีชื่อสอดคล้องกับร้าน  CUBE Ekkamai ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ สถานีตำรวจนคลบาลคลองตัน

 

ต่อเรื่องดังกล่าว เมื่อช่วงสายของวันที่ 4 ก.ค. ทีมข่าวท๊อปนิวส์ ได้ต่อสายไปยัง พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน ผู้รับผิดชอบพื้นที่โดยตรง เนื่องจากปล่อยให้สถานบริการดังกล่าวเปิดในช่วงโควิดระบาดหนัก และรัฐบาลคุมเข้มสั่งปิดสถานบันเทิงทุกพื้นที่  ซึ่ง   พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ยอมรับว่าผับดังกล่าวอยู่ในพื้นที่สน.คลองตัน จริง  ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหลักฐานโดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งยังไม่พบพิรุธใดๆ

 

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น.  วันที่5 ก.ค. 2564 ทีมข่าวท๊อปนิวส์  ได้ต่อสายไปยัง พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5  ซึ่งได้ระบุว่า ภายหลังตรวจสอบแล้วพบว่า กลุ่มของน้ำหวาน และ พวกรวม 7 คน ได้เข้ามาสังสรรค์ในร้านดังกล่าวจริง ขณะนี้ตำรวจ สน.คลองตัน อยู่ระหว่างการดำเนินคดีกับทั้ง 7 คน และเจ้าของร้าน ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม ให้สอบถามไปยัง ผู้กำกับสน.คลองตัน โดยตรง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามติดต่อไปยัง พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน ปรากฏว่าไม่มีการรับสายแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น