No data was found

ม็อบเหงา มากันโหรงเหรง ก่อนประกาศยุติชุมนุม แถมยังมีเย้ยตำรวจก่อนไป

กดติดตาม TOP NEWS

ม็อบเหงาๆ มากันโหรงเหรง ก่อนประกาศยุติชุมนุม แถมยังมีเย้ยตำรวจก่อนไป

วันที่ 19 มิ.ย. 65 กลุ่มผู้ชุมนุมคิดเห็นต่างทางการเมือง ได้ประกาศนัดรวมตัวกันที่หลักกิโลเมตร 0 บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และนัดเคลื่อนขบวนมายังบ้านพักนายกรัฐมนตรี รอ.1 ถนนวิภาวดีขาออก ในเวลา 16.00 น. ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดวางกำลังดูแลความเรียบร้อย ยังบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แต่ถูกทางกลุ่มผู้ชุมนุมแกงหม้อใหญ่ แอบมารวมตัวกันที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในเวลา 16.00 น. ก่อนจะเดินเคลื่อนขบวนมายังแยกสามเหลี่ยมดินแดง เพื่อทำกิจกรรมขับไล่ลุงตู่ และ ยืน หยุด ขัง ปล่อยเพื่อนเรา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา เวลา 17.00 น. กลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินทางมาถึงแยกราชปรารภ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดแถวตั้งแนวรับ บริเวณทางลงอุโมงค์ดินแดง

เวลา 17.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดการจราจร บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง บนถนนอโศกดินแดง-ขาออก มุ่งหน้าไปยังอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อกันไม่ให้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนไปยังหน้าบ้านพักนายกรัฐมนตรี

เวลา 17.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมให้ทำกิจกรรมอยู่บนทางเท้าห้ามลงมาบนพื้นถนน พร้อมกับเปิดการจราจรให้กลับมาสัญจรได้ตามปกติอีกครั้ง

เวลา 18.35 น. กลุ่มผู้ชุมนุมที่มารวมตัวทำกิจกรรมเดินไล่ลุงตู่ และ ยืน หยุด ขัง ปล่อยเพื่อนเรา ที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ได้ประกาศยุติการชุมนุม พร้อมกับ ตะโกนบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า “หลอกคxายสบายใจจัง” ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอนกำลังบางส่วนที่ประจำการอยู่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง กลับไปประจำการอยู่ที่กรมดุริยางค์ ถนนวิภาวดี เพื่อรอดูสถานการณ์ต่อไป

ล่าสุด สถานการณ์บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงยังไม่พบการก่อกวนสร้างความวุ่นวายแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าฯชล ลุยฝนข้ามเกาะแจกน้ำประปา 100,000 ลิตร ใช้ชาวบ้านเกาะล้าน บรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เดินทางมายังศาลระยอง เพื่อขอให้ศาลสั่งให้กรมโรงงานอุตสาหกรรม จัดการกับกองกากสารเคมีในโรงงานวินโพรเสสที่เกิดเพลิงไหม้
"ภูมิธรรม" โต้วิจารณ์ข้าวโครงการจำนำ ย้ำขายส่งออกบริโภคได้ไม่มีปัญหา
คุมตัว “หยาง ฉิวเจี๊ยน” 1 ในชาวจีน ทีมอุุ้มรีดเงินนทท.ร่วมชาติ ฝากขัง ตร.ค้านประกันตัว
ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"
อิสราเอลส่งรถถังเข้าสูราฟาห์แล้ว
“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น