No data was found

ถูกถ้วนหน้าทั้งตำบล หลังเห็นงูแผ่แม่เบี้ยบนป้ายทะเบียนรถ เจ้าตัวดีใจจะทำบุญตามที่บนไว้

กดติดตาม TOP NEWS

หลังจากเกือบช็อคที่ชาวบ้านกรี๊ด เห็นงูเห่าแผลแม่เบี้ยอยู่บนป้ายทะเบียนรถขณะสาวบุรีรัมย์ขับไปทำบุญที่วัด ถึงกับจุดธูปกราบขอให้โชคสุดท้ายถูกรางวัลถ้วนหน้า 07 ตรงกับเลขทะเบียนรถ แถมเลขล่าง ตรงกับอายุ 29 เจ้าตัวเผยไม่คิดว่าจะตรงขนาดนี้

วันที่ 16 มิ.ย. 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.นวพร พะเนินรัมย์  ชาว ต. ตาเสา อ.เมือง จ. บุรีรัมย์ ขับรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กต-5770 บุรีรัมย์ ไปตระเวนทำบุญตามวัดต่างๆในวันพระที่ผ่านมา เมื่อขับมาถึงบริเวณแยกบ้านง้าง ต.บ้านยาง อ. เมือง ได้มีชาวบ้านที่กำลังมีงานบวชตะโกนให้จอดรถเนื่องจากเห็นงูเห่าตัวใหญ่ชูขอแผ่แม่เบี้ยอยู่บนป้ายทะเบียนรถด้านหน้า จากนั้นชาวบ้านกับหน่วยกู้ชีพ ได้ช่วยกันค้นหางูตัวดังกล่าวแต่กลับไม่พบ

น.ส.นวพร ถึงกับจุดธูป ขอให้งูออกจากรถพร้อมกับขอโชคลาภไปพร้อมๆกัน เหตุการณ์วันนั้นชาวบ้านต่างให้ความสนใจหมายเลขทะเบียนรถหวังจะเอาไปเสี่ยงโชค

ล่าสุดปรากฏว่าผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่งงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน ออกหมายเลข 361807 เป็นเลขกลับกันกับเลขท้าย ทะเบียนรถคันดังกล่าวคือ 70 ส่วนเลขล่าง ออก 92

น.ส. นวพร บอกว่า หลังจากทราบผลการออกสลากกินแบ่งฯ รู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูก เพราะตนได้ซื้อเลขรถไว้ 70-07 และซื้อตามอายุตัวเองอีก 29-92 จึงโชคดีได้เงินประมาณ 50,000 บาท

แต่สิ่งที่ดีใจที่สุดคือชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าว และรู้ว่าตนนับถือพญานาค ต่างแห่ซื้อกันทั้งหมู่บ้าน ทั้งตำบล รวมถึงคนที่เห็นข่าว เพื่อนๆที่อยู่กรุงเทพฯ ต่างแชทไลน์มาดีใจ จนไม่รู้ว่าจะตอบแชทคนไหนก่อน หลังจากนี้ก็จะไปทำบุญที่วัดสะแกซำ อ.เมือง บุรีรัมย์ ตามที่บนเอาไว้ตอนเกิดเรื่อง.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น