No data was found

สุรินทร์ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ชนกันยับ ดับ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ อุบัติเหตุซ้ำซ้อน หลังจากรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนทาง จากนั้นรถจักรยานยนต์อีกคันขับพุ่งเข้าชนอย่างจัง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1ราย บาดเจ็บ 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00น. ของคืน วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ศูนย์กู้ชีพ รพ.ปราสาท ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถปิดอัพและมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนซ้ำซ้อนอีกคัน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ที่เกิดเหตุบนทางหลวงชนบทเส้นทาง บ้านนิคมซอย 2 มุ่งหน้า บ้านหนองกก บริเวณก่อนถึงสี่แยกบ้านหนองกก ประมาณ 500 เมตร เขตพื้นที่ ม.5 บ้านหนองกก ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงได้ประสานแจ้ง สภ.ปราสาท พร้อมด้วย ร.ต.ท.นรุต โพธิ์ชะโน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ให้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลปรือ หน่วยกู้ชีพตำบลตานี พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ รพ.ปราสาท ให้ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ ISUZU D-MAX สีบรอนซ์-เงิน  ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave I สีแดง-ดำ  ทะเบียนสุรินทร์ ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ชนกับรถปิกอัพ ในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายพฤหัส เสริมผล อายุ 34 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท พร้อมพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ เข้าตรวจสอบชันสูตรพลิกศพในจุดเกิดเหตุ ต่อมาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ปราสาท เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถัดไปไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 100 สีเทา-ดำ ทะเบียนบุรีรัมย์ ขณะขับตามกันมาอย่างกระชั้นชิดเกิดเสียหลักพุ่งชนซ้ำซ้อนกับรถจักรยานยนต์ที่ชนกับรถปิกอัพก่อนหน้านี้ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย เป็นผู้ขับขี่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแผลถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวดี หน่วยกู้ชีพตำบลปรือ เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อให้หน่วยกู้ชีพตำบลตานีนำส่ง รพ.ปราสาท

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถปิกอัพ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองขับรถปิกอัพมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดไม่มีแสงสว่าง ตนเองได้มองเห็นไฟรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน อยู่ไกลๆ ขับอยู่ในเลนส์สวนทางวันเวย์ ขณะที่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันขับเข้ามาใกล้ จู่ๆรถจักรยานยนต์คันแรกได้เสียหลัก วิ่งออกมาทางขวาอย่างกระทันหันพุ่งชนประสานงากับรถปิกอัพของตนเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และมีรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขับตามกันมาพุ่งชนเข้าที่รถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุคันแรกเสียหลักล้มลงข้างทาง ตนจึงได้พยายามควบคุมรถปิกอัพและจอดรถวิ่งลงมาตรวจสอบและได้โทรแจ้งไปทางสายด่วน หมายเลข 1669 เพื่อขอความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องต้น ร.ต.ท.นรุต โพธิ์ชะโน พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้ทำการเข้าตรวจสอบบันทึกภาพและข้อมูลเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรที่ติดตั้งหน้ารถปิกอัพและจะได้เรียกคนขับรถปิกอัพและรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 ราย รวมไปถึงพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเพื่อมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้
ภาพวงจรปิดจับชัด 3 โจ๋ควงมีด บุกปล้นร้านค้ากลางวันแสกๆ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย
"พชร" ปลุกทุกองค์กรเร่งสร้างบุคลากรดิจิทัล สู้ภัยคุกคาม AI ย้ำกสทช.ร่วมป้องปชช. เข้าถึงระบบสื่อสารปลอดภัย
ก.แรงงานลงนาม MOU ร่วมกับ CPF ขับเคลื่อนองค์กรสีขาว เพื่อย่างก้าวที่ยั่งยืน ต้นแบบสถานประกอบกิจการดูแลพนักงานปลอดยาเสพติด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น