No data was found

หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถเมืองช้างหวิดดับ เจอแก๊งปาหินใส่กระจกรถเก๋ง โชคดีขับไม่เร็วเลยรอด

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ - แก๊งปาหินกลับมาอาละวาดอีก หนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถในอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ พร้อมภรรยาหวิดดับ  หลังเจอแก๊งปาหินดักปาหินใส่กระจกรถเก๋ง  โชคดีขับไม่เร็วเลยรอด จึงได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ครั้งนี้เพื่อเตือนภัย  ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้ก็ได้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน บนถนนสายเดียวกันนี้ คือถนนถนนสายรัตนบุรี-ท่าตูม จ.สุรินทร์  ซึ่งมีผู้เสียชีวิตด้วย 1 ราย

วันที่ 13 มิ.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีผู้ประสบเหตุได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว เพื่อแจ้งเตือนภัย  จากที่ได้ประสบเหตุการณ์ด้วยตนเองจากแก๊งปาหินใส่กระจกหน้ารถเก๋ง  แต่รอดชีวิตมาได้  โดยได้โพสต์ข้อความว่า “ เตือนภัย! เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 65 ขับรถจากรัตนบุรีมาถึงบ้านน้ำเขียว เวลาประมาณเกือบตี 1 เลยสะพานประมาณ 15 เมตร มีก้อนหินขนาดใหญ่ลอยมาจากฝั่งขวาคนขับ  โดนที่ปัดน้ำฝนแตกหัก และโดนกระจก พอดีไม่ได้ขับรถเร็ว กระจกเลยไม่แตก เกรงว่าจะเป็นอันตรายเลยไม่ได้จอดลงไป ขับรถผ่านดึกๆระวังกันด้วยนะครับ”  ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกรณีดังกล่าวนี้  โดยได้พบกับเจ้าของอู่ซ่อมรถดังกล่าว  ซึ่งอยู่ในตัวอำเภอรัตนบุรี  โดยได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเป็นผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว เพื่อเตือนภัย

โดยหนุ่มเจ้าของอู่ซ่อมรถ ได้เล่าเหตุการณ์คืนนั้น ( วันที่ 11 มิ.ย. 2565) ให้ฟังว่า  หลังจากที่ตนเสร็จงานที่ร้านตอนนั้นเวลาประมาณเกือบจะตี 1 ตนและภรรยาก็ได้ขับรถเก๋ง ซึ่งเป็นรถของแม่ยาย เพื่อเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บ้านโกส้ม ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา ตามเส้นทางจากอำเภอรัตนบุรีไปอำเภอท่าตูม จ.สุรินทร์  ห่างจากตัวอำเภอรัตนบุรีออกไปประมาณ 7 กม.  ในขณะที่ตนขับมาถึงสะพานข้ามกุดน้ำเขียว ต.น้ำเขียว อ.รัตนบุรี ก่อนถึงบ้านโกส้ม ขับเลยมาได้ประมาณ 15 เมตร  ก็ได้มีหินก้อนใหญ่ลอยมาตกกระแทกโดนหน้ารถของตนที่นั่งมากับภรรยา 2 คน และก้อนหินได้กระแทกโดนก้านปัดน้ำฝนหน้ารถด้านขวาด้านคนขับจนที่ปัดน้ำฝนแตกหักกระจัดกระจาย และยังกระแทกโดนกระจกหน้ารถด้วย  แต่โชคดีที่กระจกไม่แตก  เนื่องจากตนขับรถไม่เร็ว  ซึ่งในขณะนั้นตนก็ได้สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มคนยืนจับกลุ่มกันอยู่ฝั่งทางขวามือของถนนที่ตนขับผ่านมา  ซึ่งเป็นฝั่งของคนขับและเป็นฝั่งที่ถูกหินปาใส่กระจกรถ  แต่ในขณะเกิดเหตุตนไม่ได้จอดรถลงไปดู  เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย  เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน  จึงได้รีบขับรถกลับบ้าน  ก่อนจะลงมาสำรวจความเสียหาย  ซึ่งก็พบว่า  ก้านปัดน้ำฝนแตกหักไป 1 ข้างที่ฝั่งคนขับ  และอีกข้างก็โดนเศษหินกระแทกแตกเสียหายเช่นกัน  และที่ฝากระโปรงรถก็มีรอยหินกระแทกใส่จนเกิดเป็นรอย  และหินยังแตกกระจายมีเศษหินกระเด็นไปโดนส่วนต่างๆที่บริเวณกระจกอีกด้วย  แต่โชคดีที่กระจกไม่แตกเนื่องจากตนขัวรถไม่เร็ว  ไม่อย่างนั้นตนและภรรยาคงได้รับบาดเจ็บแน่  เพราะเป็นหินก้อนใหญ่  ซึ่งหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น  รุ่งเช้าตนก็ได้สำรวจความเสียหายอีกที  ก็พบว่าส่วนอื่นๆก็ไม่มีอะไรเสียหายมาก  นอกจากที่ปัดน้ำฝนแตกหักไปเพียง 1 ข้างเท่านั้น  ซึ่งตนก็ไม่อยากที่จะมีเรื่องมีราว  เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่ได้ไปแจ้งความกับตำรวจ ก็เลยเพียงแค่อยากโพสต์เตือนภัยให้ระวังอันตรายสำหรับคนที่ต้องเดินทางกลางดึก  ซึ่งในคืนวันนั้นน่าจะมีหนังกลางแปลงบริเวณแถวนั้น  กลุ่มวัยรุ่นจึงได้ออกมาเที่ยวกันดึกดื่น

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งล่าสุดที่เกิดเหตุแก๊งปาหินใส่รถขึ้นอีกครั้ง  หลังจากเมื่อหลายปีก่อนนั้น  ก็ได้เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น  ที่บริเวณบ้านหนองกา – สำโรง ต.รัตนบุรี  เส้นทางจากอำเภอรัตนบุรี ไปอำเภอท่าตูม ก่อนถึงสะพานข้ามกุดน้ำเขียว  ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น  แก๊งปาหินได้ปาใส่ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาจนตกถนน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายที่ปาหินมาได้  ซึ่งสาเหตุก็เกิดจากความเมาคึกคะนอง  จนกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นอีกในครั้งนี้ .

ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น