No data was found

“พันธบัตรออมทรัพย์” ออมเพิ่มสุข จำหน่ายอีก 15-30 มิ.ย. นี้

พันธบัตรออมทรัพย์

กดติดตาม TOP NEWS

"พันธบัตรออมทรัพย์" รุ่นออมเพิ่มสุข เตรียมเปิดจำหน่ายอีก 15-30 มิถุนายน 2565 นี้ หลังรุ่นออมเพิ่มสุขบนวอลเล็ต สบม. จำหน่ายเต็มวงเงิน 10,000 ล้านบาทแล้ว

“พันธบัตรออมทรัพย์” พันธบัตร ออม ทรัพย์ ออม เพิ่ม สุข พันธบัตร ออม เพิ่ม สุข สำหรับใครที่พลาดการจำหน่ายบนวอลเล็ต สบม. ในวันนี้ 13 มิถุนายน 2565 ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทางด้าน กระทรวงการคลัง พร้อมเปิดจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุข อีกครั้งในวันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 นี้ จะจำหน่ายผ่านช่องทางไหน มีเงื่อนไขอะไรอีกหรือไม่ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากวันนี้ (13 มิถุนายน 2565) ทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้มีการเปิดจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุขบนวอลเล็ต สบม. วงเงิน 10,000 ล้านบาท ให้แก่ประชาชน 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่นอายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ยร้อยละ 2.90 ต่อปี
  • รุ่นอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ยร้อยละ 3.60 ต่อปี

จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป (ผู้เยาว์จะต้องลงทะเบียนในวอลเล็ต สบม. บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง และไปยืนยันตัวตนพร้อมผู้ปกครองเพื่อกรอกเอกสารให้ความยินยอม ณ สาขาธนาคารกรุงไทยสำหรับการซื้อครั้งแรก) ลงทุนได้ตั้งแต่ 100 บาท – 10 ล้านบาท และแน่นอนว่าการจำหน่ายครั้งนี้ได้ผลตอบรับจากประชาชนดีมาก เพราะทางด้านธนาคารกรุงไทย ได้ออกมาอัปเดตว่า ขณะนี้ได้มีการจำหน่ายเต็มวงเงิน 10,000 ล้านบาทแล้ว

 

 

พันธบัตรออมทรัพย์

 

 

 

พันธบัตรออมทรัพย์

 

 

 

เพราะฉะนั้นหากใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจไป เพราะพันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุข จะมีการเปิดจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 นี้  โดยเป็นรุ่นออมเพิ่มสุข วงเงินรวม 45,000 ล้านบาท จำหน่ายให้แก่ประชาชนและนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรที่กระทรวงการคลังกำหนด ผ่านธนาคารตัวแทนจำหน่าย 4 แห่ง ได้แก่

  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์

 

 

แบ่งการจำหน่ายเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 จำหน่ายให้กับประชาชนแบบจำกัดวงเงินซื้อ และช่วงที่ 2 จำหน่ายให้กับประชาชนและนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรที่กระทรวงการคลังกำหนดแบบไม่จำกัดวงเงินซื้อ ลงทุนได้ตั้งแต่ 1,000 บาท ทั้งนี้ หากเป็นผู้เยาว์ต้องมีบัญชีธนาคารตัวแทนจำหน่ายและได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองก่อน โดยวันจำหน่าย วงเงิน และรุ่นอายุเป็นดังนี้

  • ช่วงที่ 1 (15-19 มิถุนายน 2565) วงเงิน 40,000 ล้านบาท เปิดจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไป โดยซื้อได้ไม่เกิน 10 ล้านบาท จำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ย ร้อยละ 2.90 ต่อปี และรุ่นอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ยร้อยละ 3.60 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ผู้สนใจสามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง Counter Internet Banking และ Mobile Banking ของธนาคารตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 แห่ง
  • ช่วงที่ 2 (20-30 มิถุนายน 2565) จำหน่ายให้แก่ประชาชนและนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรตามที่กระทรวงการคลังกำหนด แบบไม่จำกัดวงเงินการซื้อ โดยจำหน่ายให้ประชาชนในวงเงินคงเหลือจากช่วงที่ 1 ด้วยรุ่นอายุและเงื่อนไขเดียวกัน และจำหน่ายให้นิติบุคคลไม่แสวงหากำไรตามที่กระทรวงการคลังกำหนด วงเงิน 5,000 ล้านบาท รุ่นอายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ยร้อยละ 3.30 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน ซึ่งในรอบการจำหน่ายนี้ ได้เพิ่มนิติบุคคลอาคารชุด และนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรเป็นผู้มีสิทธิ์ซื้อด้วย โดยจะพิจารณาการเป็นผู้มีสิทธิ์ซื้อจากข้อบังคับนิติบุคคลที่จดทะเบียนกับกรมที่ดินหรือสำนักงานเขต และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

พันธบัตรออมทรัพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สั่งจำคุก 2 เดือน "ลูกชาย รมช." เมาแล้วขับ เจ้าตัวรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
ผู้เลี้ยงหมูวอนผู้บริโภคเข้าใจ ราคาตามกลไกตลาด ย้ำราคายังต่ำกว่าต้นทุนผลิต
โฆษก KNU ประกาศกร้าวไม่เจรจา ลั่นต้องรบชนะเท่านั้น ลุยขยี้ SAC พ้นแผ่นดินกอทูเล
องค์บุญแห่งล้านนา ครูบาธรรมชัย เจ้าอาวาสวัดศรีพันต้น ทอดผ้าป่า ยกช่อฟ้า ทำพิธีไม้ค้ำจุน ศิลปิน ดารา นักร้องศิษยานุศิษย์พุทธศาสนิกชนทั่วประเทศเข้าร่วมพิธี เป็นจำนวนมาก
“ภูมิธรรม” ยันเพื่อไทยไม่คิดเปลี่ยนประธานสภาฯ ที่ผ่านมา “วันนอร์” ทำหน้าที่ได้ดี สมเกียรติ
รวบ ป้ามหาภัย ตะเวน กรีดกระเป๋า นทท.ตามแหล่งท่องเที่ยว
ปรับครม.เศรษฐา 2 เขย่าบัลลังก์ "วันนอร์" ระส่ำ! "พิชิต-ชูศักดิ์" แย่งเข้าวิน "มือกฎหมายรัฐบาล"
สาวร้อยเอ็ด คิดสั้นผูกคอหวังปลิดชีพตัวเองคาห้องพัก
วันไหลทับไทร สนั่นเมือง รถแห่รถเครื่องเสียงกว่า100 คัน สร้างความบันเทิงชุ่มฉ่ำ
ลุ้น ราคาน้ำมันดีเซล วันพรุ่งนี้ ทะลุ 31 บาทต่อลิตร หรือไม่ หลังครม.ไม่ต่ออายุลดภาษีสรรพสามิตน้ำมัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น