No data was found

“ลดค่าไฟ” ถึงสิ้นปี ให้บ้านที่ใช้ไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือน

ลดค่าไฟ

กดติดตาม TOP NEWS

"ลดค่าไฟ" รัฐบาลยังคงมาตรการลดค่าเอฟที (FT) สำหรับผู้ที่ใช้ไฟไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือน ประเภทบ้านอยู่อาศัยและประเภทกิจการขนาดเล็ก ถึงสิ้นปี

“ลดค่าไฟ” ลดค่าไฟ 2565 ลง ทะเบียน ลด ค่า ไฟ 2565 เยียวยา ค่าไฟ ค่าน้ำ เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีแก่ประชาชนอีกครั้ง เมื่อทางด้าน นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ยันรัฐบาลยังคงมาตรการ ลด ค่าไฟฟ้า ผันแปรอัตโนมัติ (เอฟที หรือ FT) ให้กับผู้ใช้ไฟที่ไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือน ประเภทบ้านอยู่อาศัยและประเภทกิจการขนาดเล็ก ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ทำให้ประชาชนหลายครัวเรือนต้องเผชิญปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนักหน่วง ซึ่งทางด้านภาครัฐก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับที่ผ่านมามีการให้ส่วนลดอัตราค่าไฟฟ้าผันแปร หรือค่าเอฟที (FT) ให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือน แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัยและประเภทกิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) เป็นระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2565 นั่นเอง

 

 

ลดค่าไฟ

 

 

 

และล่าสุดนี้ก็มีความคืบหน้าในมาตรการดังกล่าวอีกครั้งว่า เมื่อทางด้าน นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวว่า สำหรับค่าไฟฟ้างวดเดือนกันยายน – ธันวาคม 2565 ยืนยันว่า รัฐบาลยังคงดูแลผู้ใช้ไฟที่ไม่เกิน 300 หน่วยต่อเดือนประเภทบ้านอยู่อาศัยและประเภทกิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) ซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือกลุ่มเปราะบางถึงสิ้นปี โดยผู้ใช้ไฟฟ้าดังกล่าวที่จ่ายค่าไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) จะได้รับส่วน ลด ค่าไฟฟ้า จากการ ลด ค่าไฟฟ้า ผันแปรอัตโนมัติ (เอฟที) ที่ 0.2338 บาทต่อหน่วย (จ่ายเท่าอัตราเดิมของเดือนมกราคม – สิงหาคม 2565)

 

 

ลดค่าไฟ

 

 

ลดค่าไฟ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น