No data was found

ผช.ต่อศักดิ์ ส่งจิตอาสา 904 มอบห้องน้ำให้วัด ถวายเป็นพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา

กดติดตาม TOP NEWS

ผช.ต่อศักดิ์ ส่งจิตอาสา 904 มอบห้องน้ำวัด ถวายเป็นพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบรมราชินี เพื่อให้ชุมชนและนักท่องเที่ยวได้ใช้ พร้อมเปิดจุดเช็คอินหมู่บ้านกระทิงแห่งใหม่ ที่วังน้ำเขียว โคราช

วันที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. บริเวณวัดบ้านคลองทราย ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
พลตำรวจโท ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. มอบหมายให้ จิตอาสา 904 พร้อมด้วย นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา นายอรรณพ บัวนวล หัวหน้า เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำเขียว กำนัน ผู้ใหญ่บ้านคลองทราย ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว นักเรียน ครู โรงเรียนบ้านคลองทราย ชาวบ้านชุมชนคลองทราย ร่วมจัดกิจกรรมบำเพ็ญ สาธารณประโยชน์ ทำความสะอาดห้องน้ำ เก็บขยะ กวาดใบไม้ ตัดหญ้า ล้างลานวัด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ปลูกต้นทองอุไร ปรับภูมิทัศน์แลนด์หมู่บ้านกระทิง ณ บริเวณวัดบ้านคลองทราย ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พร้อมมอบห้องน้ำวัดที่ทำใหม่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี วันที่ 3 มิถุนายน 2565

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า ที่หมู่บ้านคลองทรายแห่งนี้ ได้มีการพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเนื่องจากอยู่ใกล้จุดสกัดเขาสูงเขาแผงม้า แหล่งดูกระทิงยอดฮิตของอำเภอวังน้ำเขียว ให้เป็นหมู่บ้านกระทิง ได้มีการพัฒนาพื้นที่ สร้างห้องน้ำใหม่ นำรูปปั้นครอบครัวกระทิงมาตั้งโดยวันนี้ได้มีการทำกิจกรรมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์บริเวณที่ตั้งของครอบครัวกระทิง ทำความสะอาดห้องน้ำ ปลูกต้นทองอุไร ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดเช็คอินอีกแห่งของนักท่องเที่ยว และจะสร้างรายได้ให้กับชุมชนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี

โดยชุมชนบ้านคลองทราย. ได้รับการสนับสนุนงบประมาจาก พลตำรวจโท ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ผ่านจิตอาสา 904 และผู้มีจิตรศรัทรา โดยเครือข่ายนำ จิตอาสาประชาชน มาช่วยกันก่อสร้าง และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีจิตศรัทธาช่วยทำบุญให้วัดและส่งมอบในวันนี้.

 

เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าว TOP NEWS

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 2 ภาคพายุฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง 42 จังหวัดเตรียมรับมือ ร้อนสุด 43 องศา
"รมว.แรงงาน" หนุนภาคีเครือข่ายแรงงาน "สพท." ผนึก "สสส." ผ่าทางตันความเห็นต่าง ขับเคลื่อน "ร่างพรบ.แรงงานอิสระ" ดูแลแรงงานอิสระ 20 ล้านคน
สมาคมธนาคารไทย เห็นพ้องนายกฯ เร่งช่วยลูกหนี้กลุ่มเปราะบาง นัดถก 24 เม.ย.หาทางออกลดภาระการเงิน
สตช.ปลดป้ายชื่อ “บิ๊กโจ๊ก” หน้าห้องทำงาน ถอดรูปออกจากทำเนียบผู้บังคับบัญชาบนเว็บไซต์ด้วย
สหรัฐ กระแสต้านยิวลามเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำ
โคราชประกอบพิธีบรรพชา สามเณรปลูกปัญญาธรรม 1ทศวรรษแห่งความดี 10 ปีแห่งความยั่งยืน
"สุรพงษ์" ลุยปัตตานี พัฒนาระบบขนส่งรถสาธารณะ เชื่อมแหล่งท่องเที่ยว อำนวยความสะดวกนทท.-ปชช.ในพื้นที่
ผู้โดยสารอินเดีย ซุกงูอนาคอนดาเหลือง 10 ตัวจากไทย
"3 รัฐมนตรี" ยืนยันไทยไม่แทรกแซงกิจการในเมียนมา พร้อมช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม ย้ำจุดยืนห้ามรุกล้ำดินแดน
"หมอเหรียญฯ" ลั่นสัญญาลูกผู้ชาย รับปาก "ลุงตู่" สร้างโครงการวิสาหกิจการแพทย์ วันนี้ทำจริงไม่ขายฝัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น