No data was found

อบจ.สุรินทร์ จัดโครงการฝึกอบรม ร่วมทำความดีเพื่อแผ่นดินเกิด ต่อต้านยาเสพติด รุ่นที่ 1

กดติดตาม TOP NEWS

อบจ.สุรินทร์ จัดโครงการฝึกอบรม ร่วมทำความดี เพื่อแผ่นดินเกิด ต่อต้านยาเสพติดให้กับแกนนำนักเรียนในพื้นที่ทั้ง 17 อำเภอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 พ.ค.65) เวลา 10.30 น.นางนัทธมน ศิริวัฒนวนิชย์ รองนายก อบจ.สุรินทร์ เป็นประธานเปิดโครงการ ร่วมทำความดี เพื่อแผ่นดินเกิด ต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2565 ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งการจัดโครงการฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการ การทำงานร่วมกันระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ กับบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์ สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์และสถานศึกษาในแต่ละอำเภอของจังหวัดสุรินทร์ที่เข้าร่วมกิจกรรม โดยได้รับความร่วมมือวิทยากรจากสถานีตำรวจภูธรอำเภอจอมพระ สถานีตำรวจภูธรกาบเชิง สถานีตำรวจภูธรแนงมุดและสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสุรินทร์ ในการสนับสนุนชุดวิทยากรบรรยายให้ความรู้ผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีความรู้มีความเข้าใจเกิดทักษะการป้องกันปัญหายาเสพติด เกิดทักษะในการต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ เป็นการพัฒนาศักยภาพแก่แกนนำเยาวชนด้านการต่อต้านยาเสพติดและการต่อต้านการทุจริตทั้ง 17 อำเภอ

โดย นางนัทธมน สิริวัฒนาวนิชย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมฝึกอบรมในครั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ได้แบ่ง เป็น 5 รุ่นๆละ 150 -200 คน รวมทั้งสิ้น 850 คนโดยมีกลุ่มเป้าหมายนักเรียนระดับมัธยมศึกษา เข้าร่วมโครงการทั้ง 17 อำเภอ สำหรับในวันนี้เป็นการจัดอบรมรุ่นที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในพื้นที่อำเภอเมือง/อำเภอลำดวน/อำเภอเขวาสินรินทร์และอำเภอจอมพระ รวมทั้งสิ้น 200 คนซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับรุ่นที่ 2 กำหนดจัด ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสังขะ อำเภอสังขะ วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เป็นแกนนำนักเรียนอำเภอบัวเชด อำเภอสังขะ อำเภอศรีณรงค์

รุ่นที่ 3 ณ หอประชุมโรงเรียนศีขรภูมิพิสัย อำเภอศีขรภูมิ วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เป็นแกนนักเรียนอำเภอศีขรภูมิ อำเภอสำโรงทาบ อำเภอโนนนารายณ์ อำเภอสนม

รุ่นที่ 4 ณ หอประชุมอำเภอท่าตูม อำเภอท่าตูม วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 เป็นแกนนักเรียนอำเภอท่าตูม อำเภอชุมพลบุรี อำเภอรัตนบุรี

และ รุ่นที่ 5 ณ โรงแรมทองเพกา อำเภอปราสาท วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เป็นแกนนำนักเรียนอำเภอปราสาท อำเภอกาบเชิง อำเภอพนมดงรัก.

 

ภาพ/ข่าว สื่อสร้างสรรค์สุรินทร์
เรียบเรียง / ชูชัย ดำรงสันติสุข ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น