No data was found

นายกฯ ขอคนกทม.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกผู้ว่าฯ ช่วยกันดูแลบ้านเมือง

นายกฯ ดีใจได้เลือกผู้ว่ากทม.ในรอบ 9 ปี ขอคนกรุงเทพฯ ออกมาใช้สิทธิ์ให้มากๆ สิทธิ หน้าที่ตามรัฐธรรมนูญ 1 เสียง 1 สิทธิ์ ช่วยกันดูแลบ้านเมือง ยังไม่ฝากถึงผู้ว่าคนใหม่ แต่ขอคนไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพเอเปค

วันที่ 22 พ.ค.65 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 13 แขวงและเขตพญาไท ที่บริเวณเต็นท์ใต้ทางด่วน ซอยประดิพัทธ์ 5 (เรวดีเหนือ) ด้วยรถยนต์เก๋งสีดำ ทะเบียน ญค1881 กรุงเทพมหานคร เป็นรถยนต์ส่วนตัว โดยไม่มีรถนำขบวน โดยพลเอกประยุทธ์ สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าเทาอ่อนแขนสั้น กางเกงสแลคสีดำ มาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มทักทายเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ผู้อำนวยการและเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพญาไทและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะไปตรวจวัดอุณหภูมิและตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์ จากนั้นเซ็นชื่อเข้ารับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบสีชมพูกับสีน้ำตาลและเดินเข้าคูหาใช้สิทธิ์ ก่อนให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายกฯ ได้เชิญชวนประชาชนคนกรุงเทพฯออกมาใช้สิทธิ หน้าที่ตามรัฐธรรมนูญ วันนี้ตนเองก็ออกมาทำหน้าที่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันให้มาก ๆ ช่วยกันดูแลบ้านเมือง เพราะทุกคนมีสิทธิหน้าที่ 1 เสียง 1 สิทธิ์เหมือนกัน อยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้นก็ออกมาเลือกตั้งกัน พลเอกประยุทธ์ ยอมรับว่าดีใจที่มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในรอบ 9 ปีเพราะขณะนี้บ้านเมืองอยู่ในช่วงเวลาที่มีเสถียรภาพ และความสงบสุข ถึงเวลาเลือกตั้งได้ ก็ต้องเลือก แต่ขอให้ทุกคนเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุมเอเปคที่จะถึงนี้เกี่ยวกับเรื่องพาณิชย์ ที่กระทรวงพาณิชย์ และรองนายกฯกำลังติดตามอยู่ในขณะนี้ โดยนายกฯ ยังไม่ขอฝากอะไรถึงผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่เพราะไม่รู้ว่าใครจะได้เป็น

 

โดยพบว่าครั้งนี้นายกรัฐมนตรีเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกผู้ว่าฯกทม.และส.ก.เพียงคนเดียว ไม่ได้มาพร้อมครอบครัว เช่นเดียวกับทุกครั้ง

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“กองทัพธรรม” ชี้พระขึ้น ฮ. ปลุกเสกวัตถุมงคล เป็น “พุทธพาณิชย์” ส่อขัดมติมหาเถรสมาคม
"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พ.ค. เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย บอก "บิ๊กป้อม" ม้ามืด
มูลนิธิยังมีเรา จับมือมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และไทย สมายล์ กรุ๊ป มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน 10 คน ส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ อ.เมือง จ.ลำพูน
"สุทิน" เผยโควตานร.นายสิบปี 67 เพิ่ม 50-60 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจพลทหารชุดใหม่จะปลอดภัย
ขอรัฐ ทบทวนวิธีพิจารณาคดีหมูเถื่อน หวั่นคว้า “ลม”
จังหวัดหนองบัวลำภู จัดยิ่งใหญ่ พิธีสู่ขวัญควาย รวมควายดังจากฟาร์มทั่วประเทศ มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท
สำนักพุทธฯ ลุยแล้ว เตรียมดำเนินคดีเอาผิดก๊วน “เชื่อมจิต” ถอดเทป รวบรวมหลักฐานแน่น
กกต. เตือน "ผู้สมัคร สว." ให้นักการเมืองช่วยเหลือ เจอโทษอ่วม
"พิพัฒน์" แจงผลงานปี 67 จัดส่งแรงงานไปตปท.แล้วกว่า 6 หมื่นคน สู่ 139 ประเทศ
ทึ่ง "หลวงปู่มี" เกจิอีสานใต้ อายุมากถึง 112 ปี เซียนพระแห่สร้างวัตถุมงคล ล่าสุดรุ่น 9 รอบ เชื่อมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น