No data was found

เปิดโพสต์ “วิว พลเมือง ดี” หลังเคยฝากข้อคิดถึงความสุขในชีวิต

วิว พลเมือง ดี

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดโพสต์ "วิว พลเมือง ดี" หนุ่มใจเด็ดโดดเกาะท้ายรถแท็กซี่เพื่อช่วยจับชายคลั่ง จนเป็นเหตุให้ตนเองถึงแก่ชีวิต ครั้งหนึ่งเคยฝากข้อคิดถึงความสุขในชีวิตไว้

“วิว พลเมือง ดี” น้อง วิว พลเมือง ดี วิว นพ ดล ข่าว วิว กลายเป็นเรื่องราวสุดเศร้าที่สะเทือนใจชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เมื่อ วิว นายนพดล พิมพ์ดี กระโดดเกาะรถแท็กซี่เพื่อช่วยจับชายคลั่ง จนตัวเองพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต งานนี้ทางด้านเจ้าของร้านที่วิวทำงานอยู่เลยออกโพสต์รูปภาพข้อความสุดซึ้งของวิวที่เคยเขียนไว้ตอนมีชีวิตถึงเรื่องความสุขที่แท้จริง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเมื่อเช้าวันที่ผ่านมา (19 พฤษภาคม 2565) ไร้ปาฏิหาริย์เมื่อพบร่างของ วิว พลเมืองดี หลังช่วยจับชายคลั่งที่ชิงรถแท็กซี่ แน่นอนว่าสร้างความเสียใจให้แก่บุคคลใกล้ชิดเป็นอย่างมาก จนต่อมา นายศักดิ์ดา ถวัลย์วรกิจ เจ้าของร้านบุหลันดั้นเมฆ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นรูปภาพข้อความของวิวที่เคยเขียนไว้ตอนมีชีวิต โดยเขียนถึงเรื่องความสุขที่แท้จริงกับการใช้ชีวิต บางช่วงบางตอนของข้อความ ระบุว่า ‘คนเราเกิดมาล้วนต้องตาย แล้วใยต้องกลังความตายด้วยละ มนุษย์ก็แค่คนคนหนึ่ง ชีวิตคนเราจะเป็นยังไงไม่มีทางรู้หรอก การเผชิญหน้ากับความเป็นจริงคือสิ่งสำคัญ คนเราต้องยอมรับดีกว่าที่จะจมปลักอยู่กับมัน นั่นละความสุขที่แท้จริง I will Always be alone = เดียวดายอยู่เสมอ’

 

 

วิว พลเมือง ดี

 

 

 

วิว พลเมือง ดี

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก โถชีวิตนักดนตรี ได้ลงข้อความแสดงความไว้อาลัยถึง นายนพดล ว่า ‘วิว คือคนที่เห็นหน้าเป็นคนแรกเวลาที่ขับรถไปเล่นดนตรีที่ร้านบุหลันดั้นเมฆ คำพูดที่ได้ยินติดหูเสมอ ๆ เวลาเจอวิวตอนลงมาจากรถคือ สวัสดีครับพี่ชาย และทุกประโยคสนทนาหลังจากนั้นจะเต็มไปด้วยความสุภาพและถ่อมตนเสมอ สิ่งที่จดจำได้ดีตลอดมาคือ วิวจะมีสีผมเท่ ๆ บวกกับการแต่งกายเท่ ๆ ชอบนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น จนบางครั้งก็แอบสงสัยเหมือนกันกว่าโลกของน้องมันหน้าตาเป็นแบบไหน มั่นใจเลยว่า 100% ของทุกคนที่เคยไปร้านบุหลันดั้นเมฆล้วนประทับใจในตัว ไม่คิดว่าคนดี ๆ อย่างวิวจะต้องจากไปเพราะเรื่องราวแบบนี้คนเลว ๆ ที่เมาอาละวาดขโมยรถเค้า กระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแต่ไม่เป็นอะไร ส่วนวิวที่เป็นพลเมืองดีเกาะท้ายรถตั้งแต่หน้าร้านจนมาร่วงลงน้ำที่สะพานแห่งเดียวกัน ต้องมาจบชีวิตลงโดยที่ไม่มีสปอร์ตไลท์ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดรีบเข้าไปช่วยค้นหาหรือให้ความสำคัญ ขอให้วิวไปสู่ภพภูมิที่ดี สิ่งที่วิวทำไว้ทุกอย่างจะเป็นภาพจำที่งดงามในใจทุกคนตลอดไป’

 

 

ส่วนการดำเนินคดี นายปาน ผู้ต้องหา พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี นายปาน 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ และเสพสารเสพติด ซึ่งยังไม่ได้ระบุชนิด ขณะนี้ นายปาน ชายคลุ้มคลั่ง อยู่ระหว่างการรักษาตัวในห้องไอซียู อาการสาหัส มีอาการไตวาย คาดว่า มาจากการเสพสารเสพติดมากเกินไป จนได้รับการกระทบกระเทือน อาการเป็นตายเท่ากัน

 

 

วิว พลเมือง ดี

 

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก Sakda Thawanworrakit, โถชีวิตนักดนตรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)
อลังการงานผี ประเพณีผีขนน้ำบ้านนาซ่าว ที่ยึดถือปฏิบัติสืบทอดกันมากว่า 300 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น