No data was found

ว่าที่เจ้าสาวตามหาแหวนทองที่หายไป หลังแฟนประสบอุบัติเหตุดับ วอนผู้เอาไปส่งคืน

กดติดตาม TOP NEWS

โคราช ว่าที่เจ้าสาวตามหาแหวนทองหนัก 1 บาท เตรียมไว้แต่งงานปลายปี หายระหว่างนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล แม่วอนผู้เอาไปส่งคืนเพราะมีคุณค่าทางใจของทั้ง 2 คน

วันที่ 19 พ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Pacharapon Apichatkultonได้โพสต์ภาพและแชร์เรื่องราวว่า มีเหตุไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ซึ่งคือน้องเขยของเราเอง ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 21.30 น. ที่เมืองชลบุรี ขณะหารายได้ด้วยการขับแกร๊ปเพื่อหาเงินแต่งงานกับน้องสาวเราในปีนี้ ปรากฏว่าประสบอุบัติเหตุระหว่างทางที่มีการปั๊มหัวใจแหวนทองที่นิ้วกลางข้างซ้ายของน้องมูลค่า 1 บาทยังอยู่ แต่ตอนไปรับทรัพย์สินที่โรงพยาบาล แหวนได้หายไป ซึ่งแหวนวงนั้นมีคุณค่าทางจิตใจและมีความสำคัญกับน้องสาวและน้องเขยเรามาก เพราะเป็นแหวนเตรียมเพื่องานแต่งงานที่เค้าสองคน ร่วมกันหามาด้วยกันใครก็ตามเห็นหรือรู้เบาะแส หรือเอาไปด้วยเหตุตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ วิงวอนนะคะ อย่าทำกับคนที่สูญเสียแบบนี้เลย ติดต่อมาเถอะค่ะ จะไม่เอาเรื่อง ขอแค่ได้ของคืนก็พอ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอความเห็นใจและขอกำลังใจด้วยขอบคุณค่ะ ก่อนจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆและมีการแชร์กว่า 1,360 ครั้ง

ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ วัดใหม่สระประทุม อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ทางญาติได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายวสิฐนันท์ นพลักษมี อายุ 25 ปี เสียชีวิต ซึ่งมีนางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ อายุ 26 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต และนางภรภัทร เดชาจุติภาส แม่ของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าเป็นอย่างมาก

นางสาวพรรณธิพา เริงสุคนธ์ แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาคลอว่า แฟนเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย มีอาชีพ grab food เพื่อหาลูกค้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ 15 พฤษภาคม 65 เวลา 20.45 น.โดยในขณะนั้นได้ติดไฟแดง พอไฟเขียวแฟนได้ออกตัวรถ ได้มีรถกระบะพุ่งชน ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บ ส่วนแฟนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแฟนของตนอยู่นั้นตนได้สังเกตเห็นแหวนทองคำหนัก 1 บาท ที่แฟนตนสวมใส่ยังอยู่ที่นิ้วกลางมือด้านซ้าย ก่อนที่จะแยกกับแฟน โดยตนได้ขึ้นรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ส่วนแฟนเดินทางไปกับรถกู้ชีพเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่หลังจากไปถึงโรงพยาบาล และแฟนได้เสียชีวิต พยาบาลได้นำทรัพย์สินมีค่าในตัวแฟนมามอบให้ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทพร้อมพระเหลี่ยมทอง นาฬิกา แต่ปรากฏว่าแหวนทองคำ น้ำหนัก 1 บาทหายไป เมื่อสอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้ว บอกว่า ไม่เห็นแหวนทอง ซึ่งตนเองอยากได้แหวนวงนี้คืนกลับมามาก เพราะมันเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางใจของทั้ง 2 คนที่จะใช้เป็นแหวนแต่งงานกันในปีนี้ อีกทั้งในวันที่ 21 พฤษภาคม ก็เป็นวันเกิดแฟน ซึ่งตนได้สั่งทำแหวนทองคำหนัก 1 บาท อีกวง เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์วันเกิดในปีนี้ จะได้สวมใส่แหวนให้กันและกัน แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน และจะทำการเผาศพในวันพฤหัสที่ 19 พฤษภาคม 65

 

นางภรภัทร เดชาจุติภาส แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า หลังจากกู้ภัยในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้โทรศัพท์มาหาญาติพร้อมแจ้งว่า นายวสิฐนันท์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งวินาทีนั้นตนแทบใจสลายและทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากว่าเป็นบุตรชายคนโต และเป็นความหวังของครอบครัว อีกทั้งลูกยังมาแจ้งว่าจะแต่งงานไม่ปลายปีนี้ก็ต้นปีหน้า ซึ่งกำลังช่วยเก็บหอมรอมริบกับแฟน หลังจากที่ลูกชายประสบอุบัติเหตุ ทางโรงพยาบาลก็ได้มีการนำทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตมาส่งมอบให้กับญาติ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง นาฬิกาข้อมือ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าทรัพย์สินลูกมีอยู่แค่นี้ ต่อมาลูกสะใภ้ได้เดินมาสอบถามทั้งน้ำตา และแจ้งกับตนว่าขอแหวนทองคำหนัก 1 บาท ของผู้ตาย ซึ่งแฟนสาวเป็นคนซื้อให้ เพื่อจะเป็นแหวนแต่งงาน และมีคุณค่าทางจิตใจ ตนจึงแจ้งกลับไปว่าไม่มีแหวนวงดังกล่าว จึงทำให้ลูกสะใภ้พร้อมญาติต่างมึนงง ว่าแหวนของลูกชายหายไปไหน และอยากให้ผู้ที่นำไปนำกลับมามอบคืนกับเจ้าของ โดยจะไม่มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด.

 

ภาพ/ข่าว ประสิทธิ์ วนะชกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ
"ออมสิน" ประกาศผลรางวัลใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ "ชาวนครปฐม" สุดเฮง รับเละ 111 ล้าน
"ทนายด่าง" เผย 3 สาเหตุ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิตก่อนถึงรพ. พร้อมขอประวัติการรักษาย้อนหลัง
ลอวเรนซ์ หว่อง ลั่นจะรับใช้ปชช.ด้วยหัวใจ สิงคโปร์ผลัดใบครั้งแรกในรอบ 20 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น