No data was found

คุณหมอหวิดสิ้นชื่อ รถยางแตก โชคดีชนแบริเออร์หุ้มยางพาราเกาะกลางถนนช่วยเซฟไว้ได้

กดติดตาม TOP NEWS

แพทย์หญิง รพ.บุรีรัมย์ จะไปส่งพี่ชายสนามบินบุรีรัมย์ เกิดยางหลังระเบิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนซึ่งเป็นแบริเออร์หุ้มยางพารา ไม่ได้รับบาดเจ็บ ระบุหากไม่มีแบริเออร์ รถต้องข้ามเกาะกลางไปชนรถอีกฝั่งหนึ่งแน่นอน

วันที่ 18 พ.ค. 2565 ร.ต.อ.สมพร นาดี รองสารวัตร(จราจร)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บนถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณบ้านโนนเจริญ ต.บ้านด่าน หลังมีผู้ขับขี้รถบนนถนนสายนี้มาแจ้งระหว่างจัดระเบียบการจราจรใน อ.บ้านด่าน

ตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ แอททราจ สีขาว ทะเบียน 2 กน-8124 กทม.ตะแคงอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ยางล้อหลังขวาระเบิด คนขับเป็นแพทย์หญิง(สงวนนาม)อายุ 42 ปี ประจำอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ นั่งมากับพี่ชาย อายุประมาณ 45 ปี ทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ

โดยแพทย์หญิงได้ให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่า ตนขับรถจะไปส่งพี่ชายขึ้นเครื่องที่สนามบินบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังขวา เกิดระเบิดเสียงดัง ด้วยความตกใจจึงเหยียบเบรกรถ ทำให้รถหมุนพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์เกาะกลางถนนอย่างจัง ก่อนรถจะเด้งคืนกับมา

ด้าน นายสุชาติ สิงห์อินทร์ อายุ 47 ปี ชาว ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ บอกว่า ตนขับรถส่งน้ำแข็งวิ่งตามหลังรถคันเกิดเหตุ เห็นล้อหลังของรถเก๋งระเบิด แล้วเสียหลักรถส่ายไปมา ก่อนจะพุ่งชนแท่งแบริเออร์ดังกล่าว ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุที่คนขับและผู้โดยสารทั้งสองคน ไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะไปชนกับแท่งแบริเออร์ปูน ซึ่งหุ้มด้วยยางพารา ทำให้รถไม่ได้รับความเสียหายมาก คล้ายกับแผ่นยางพาราที่หุ้มแท่งแบริเออร์ จะเซฟเอาไว้ และหากไม่มีแท่งแบริเออร์ รถจะพุ่งข้ามเกาะไปชนรถที่สวนมาอีกเลนหนึ่งอย่างแน่นอน.

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ไมค์ ภาณุพงศ์" เคลื่อนไหว หลังโดนหมายจับ ปากแจ๋วขอเลือกวันเข้าคุกด้วยตัวเอง
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เตือนรับมืออากาศร้อนถึงร้อนจัด 34 จว.มีฝนฟ้าคะนอง
"ณัฐวุฒิ" สบช่อง "จักรภพ" กลับบ้านสู้คดีตีปี๊ปเชียร์นิรโทษกรรมคดี112 เปิดประตูรับแก๊งลี้ภัยกลับมา
รัสเซียพบหลักฐานกราดยิง เชื่อมโยงยูเครน
รัสเซีย-รัฐอิสลาม อาจถูกทำให้เกิดข้อขัดแย้ง
ปาเลสไตน์ตั้งรัฐบาลใหม่
เกาหลีใต้เปิดฉากหาเสียงเลือกตั้ง
อิสราเอลยอมรับ ไม่สามารถโค่นฮามาสสิ้นซาก
กต.สั่งตรวจสอบภาพ "ทหารอิสราเอล" ชูธงชาติไทย หวั่นเกิดผลกระทบตามมา
"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น