No data was found

“หนุ่ม กรรชัย” แจงโซเชียล เชิญ “หมอปลา” ออกโหนกระแสแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังโพสต์จี้โหนกระแสเชิญ “หมอปลา” มาออกรายการ “หนุ่ม กรรชัย” โผล่คอมเมนต์แจง เชิญแล้วแต่ถูกปฏิเสธ

เพจเฟสบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้โพสต์ข้อความเรื่อง ประเด็นที่อยากให้คุณกรรชัย ถามหมอปลาในรายการโหนกระแส โดยข่าวปด สุดสัปดาห์ ระบุตอนหนึ่งว่า เนื่องจากรายการโหนกระแสถือว่าเป็นสื่อที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจในลำดับต้นๆ ตอนนี้ทางหมอปลาได้เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีการแถลงออกมาแล้ว แต่ทว่าการแถลงที่ออกมานั้นสวนทางกับพฤติกรรมก่อนหน้าจะแถลง และเพื่อเป็นการยึดถือแนวปฏิบัติเหมือนที่รายการทำมาตลอด คือการนำเรื่องที่กำลังเป็นกระแสมานำเสนอ น่าจะไม่พลาดการเชิญหมอปลามาออกรายการ เพราะก่อนหน้าก็มีการนำผู้ที่กล่าวหาหลวงปู่ไปออก และเมื่อผลตีกลับ ทางรายการก็ควรที่จะติดตามประเด็นนี้ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวปด สุดสัปดาห์ ยังฝากประเด็นที่มีชาวโซเชียลสงสัย และติดใจกับพฤติกรรมหมอปลาดัง เพื่อให้รายการโหนกระแสนำไปถามหมอปลา อาทิ

  • -หมอปลาอาศัยอำนาจอะไรในการเข้าไปตรวจสอบที่นั่นที่นี่ ทำไปเพื่อสร้างคอนเทนต์ ต่อยอดไปทำรายการของตนเองใช่หรือไม่? และถ้าทำไปแล้วไม่ได้อะไร หมอปลาทำทำไม?
  • -เวลาหมอปลาไปตรวจสอบพวกลัทธิแปลกๆ เช่น พระบิดา หรือหมอหน่อย ที่รักษาด้วยน้ำมนต์ หมอปลารู้สึกกระดากใจหรือไม่ที่เข้าไปตรวจสอบ เพราะสิ่งที่หมอปลาทำมา ก็ไม่ต่างอะไรกับลัทธิหรือหมอหน่อยเลยแม้แต่น้อย พระบิดาให้กินเยี่ยว ขี้ ขี้ไคล เพื่อรักษาโรค หมอปลาให้กินน้ำพริกไทยต้มที่ตนปลุกเสก และทุบหลังรักษา แปะรูปตัวเองเพื่อแก้ปวด

  • -การบุกเข้าไปหาหลวงปู่แสง หมอปลาอ้างว่าไปเพราะจะไปจัดการกับลูกศิษย์ แต่ทำไม พฤติกรรมต่างๆ ที่แสดงออกต่อหลวงปู่แสงในครั้งแรก ไม่ตรงกับที่แถลงขอโทษ
  • -ภรรยาหมอปลา ทำไมจะต้องด่าทอบุคคลเป้าหมายด้วยความรุนแรง พอเค้าด่ากลับ แล้วทำไมจะต้องทำร้ายร่างกาย แบบนี้เรียกว่าลุแก่อำนาจหรือไม่
  • -ที่หมอปลาทำแบบนี้ อยากจะถามว่าเอารายได้และเงินทุนมาจากที่ไหน?

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า รับทราบครับ ผมและทีมงานได้ติดต่อขอสัมภาษณ์หมอปลาตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วแล้วครับ แต่ทางหมอปลาแจ้งกลับมาว่า ไม่สะดวกมา และไม่สะดวกโฟนอินครับ แต่ผมและทีมงานจะพยายามติดต่อหมอปลาให้มาร่วมรายการต่อไป และถ้าหมอปลามา ผมจะเป็นตัวแทนถามในทุกคำถามที่สังคมและเพจอยากให้ถามครับ สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" kick off ตรวจสุขภาพเชิงรุกสถานประกอบการทั่วประเทศ ดีเดย์ปทุมธานีที่แรก คัดกรองโรคทันสมัย รู้ผลรวดเร็ว
"คุรุสภา" ไม่รอช้า สั่งพักใบอนุญาตวิชาชีพ "รองผอ.ร.ร.ดัง" ย่านนนทบุรี คดีค้ายาเสพติด
รู้จัก "เห็ดขี้ควาย" หนุ่มสถาปัตย์เพาะขาย 2 ปี โกยหลายแสนบาท
“รองแต้ม” ไม่ปลื้ม หลังถูกอ้างชื่อเอี่ยวคดี “ส่วยเว็บพนันฯ” ชี้ปม “ทนายตั้ม” แฉวงการสีกากี ต้องยึดตามพยานหลักฐาน
สหรัฐ เยเลนจะเตือนจีนเรื่องเงินหนุนอุตสาฯพลังงานสะอาด
จีนเตือนภัย ‘พายุทราย’ ระดับสีเหลือง
อัปเดตล่าสุด อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” อดอาหารจนเห็นกระดูกชัดมาก
"นายกฯ" มอบนโยบาย "กรมศุลกากร" ลั่นปัญหาทุจริตเยอะรบ.รับไม่ได้ กำชับวิ่งเต้นในกรมศุลฯต้องไม่มีเกิดขึ้น
อาหารเสริมข้าวยีสต์แดงบริษัทญี่ปุ่น ดับแล้ว 4 ราย
จังหวัดศรีสะเกษ จัดพิธีมอบแบบลายผ้าพระราชทาน “ผ้าลายสิริวชิราภรณ์” “ผ้าลายชบาปัตตานี” และเครื่องหมายรับรองสินค้าแฟชั่นและหัตถกรรมพระราชทาน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น