No data was found

“แพรทองธาร”ประกาศ ชวนคนเสื้อแดงกลับบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

แพรทองธาร ประกาศชวนคนเสื้อแดงกลับบ้านมาสู้ศึกใหญ่และกับดักที่รออยู่มากมาย ลั่นทางออกเดียวเพื่อไทยต้องชนะเลือกตั้ง ชี้บันไดขั้นแรก ต้องแลนด์สไลด์เพื่อให้ได้อำนาจรัฐ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวทีครอบครัวเพื่อไทยสมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ว่า ย้อนอดีตไปในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ถึงสภาพการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ทำลายครอบครัวไปมากมาย พี่น้องประชาชนหลายสิบล้านคนต้องสูญเสียชีวิต สูญเสียกำลังใจ ซึ่งตนเข้าใจดีเพราะอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม ขอนับถือหัวใจของพี่น้องคนเสื้อแดง ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นยังยึดมั่นในประชาธิปไตยเสมอมา แต่เชื่อมั่นว่า ทุกคนยังมีความหวัง เพราะพรรคเพื่อไทยยังมีพี่น้องคนเสื้อแดง พี่น้องคนเสื้อแดงมีพรรคเพื่อไทย เราคือครอบครัวคนเสื้อแดง คือครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า อุดมการณ์ของพรรคไม่เคยเปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน สู่เพื่อไทย ยังคงต้องการให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องกลับไปมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

“ในวันนี้แม้ทุกอย่างดูเหมือนไม่มีทางออก แต่เชื่อมั่นว่าทางออกเดียวคือพรรคเพื่อไทยกลับมาชนะการเลือกตั้ง ได้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง จะทำให้ประเทศชาติกลับมาเจริญอีกครั้ง พี่น้องประชาชนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกครั้ง วันนี้ขออำนาจรัฐกลับสู่ประชาชน เราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย และพรรคเพื่อไทยคงไม่มาถึงทุกวันนี้ หากไม่ได้รับพลังจากพี่น้องทุกคน ขอบคุณนะคะที่ไม่เคยทิ้งกันไปไหน กลับบ้านเรากันค่ะ” น.ส.แพรทองธาร กล่าว

น.ส.แพรทองธาร กล่าวว่า ในฐานะของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ขอเชิญชวนให้พี่น้องเสื้อแดง “กลับบ้าน” กลับมาหาครอบครัวของเรา กลับมาทำให้บ้านหลังนี้แข็งแรงเหมือนเดิม เพื่อเตรียมพร้อมต่อสู้กับศึกใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ศึกที่ยากและท้าทาย มีกับดักมากมายรออยู่ หากต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องได้อำนาจรัฐเท่านั้น ซึ่งบันไดขั้นแรกของทุกอย่างคือการ “แลนด์สไลด์” ชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และจะไม่มีทางสำเร็จได้หากพี่น้องเสื้อแดงไม่มาร่วมกับเรา มาร่วมกันกับพรรคเพื่อไทยในการเปลี่ยนแปลงประเทศ ด้วยการทวงคืนอำนาจรัฐ เพื่อให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ขบวนรถขน "กากแคดเมียม" 221 ตัน ถึงตากแล้ว ด้านชาวบ้านห่วงสุขภาพ ความปลอดภัย ลุ้นคำสั่งศาลฯ
“พล.ท.ปราโมทย์” แม่ทัพน้อยที่ 4 ถกด่วนฝ่ายเกี่ยวข้อง-ผู้นำศาสนา หารือแนวทางการจัดกิจกรรมตาดีกาสัมพันธ์ "มุ่งพัฒนาเยาวชน"
อิสราเอลส่งรถถังเข้าสูราฟาห์แล้ว
“สนธิญา” ร้องตร.สอบ "โน้ส อุดุม" ปมทอล์กโชว์พาดพิงเศรษฐกิจพอเพียง
"โน้ส อุดม" ไม่ยี่หระเสียงวิจารณ์ เคลื่อนไหวยั่วโซเชียลถล่ม "เดี่ยว-Netflix"
“พิชิต” ยันไม่หวั่นไหวโดนวิจารณ์ที่มานั่งรมต. ลั่นรักประเทศไม่น้อยกว่าคนอื่น
"อ๋อม สกาวใจ" ยันไม่ยอมความ หลังแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด พ้อรู้สึกไม่ปลอดภัย ขอตำรวจเร่งจับกุม
ฝนตกหนักถนนลื่นรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งลงเนินมาเสียหลักพลิกคว่ำตกร่องข้างถนนคนขับบาดเจ็บ
เดือด KDNF สอยฮ.เมียนมาร่วง ทัพ SAC กระเจิง รองผบ.กองพันถูกจับพร้อมเชลย 200 คน
ราคาสินค้าเกษตร ภายใต้กลไกตลาด ขึ้นได้-ลงได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น