No data was found

“หลวงปู่แสง” ทำ อาจารย์เฉลิมชัย ออกโรงเตือนสติ หมอปลา

หลวงปู่แสง

กดติดตาม TOP NEWS

"หลวงปู่แสง" ประเด็นดราม่าร้อนสะเทือนใจเหล่าชาวพุทธ ทำ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ยังไม่ขอทน ออกโรงเตือนสติ หมอปลา อย่าห้าวจนขาดสติ

“หลวงปู่แสง” นักข่าว หลวง ปู่ แสง หลวง ปู่ แสง หมอ ปลา กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างไม่พอใจอยู่ไม่น้อย จากกรณีที่ทางด้าน หมอปลา ได้บุก ไปตรวจสอบ หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง จ.ยโสธร แต่สุดท้ายกระแสตีกลับพร้อมพบว่าหลวงปู่นั้นป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์ และประเด็นนี้ก็ยังทำให้ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ได้ออกมาอัดคลิปเตือนสติหมอปลา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากกรณีดราม่า หลวงปู่ แสง ญาณวโร นอกจากมีชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของ หมอปลา อย่างดุเดือดแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนดังหลายคนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องราวนี้เช่นเดียวกัน หนึ่งในนั้นก็คือ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ นั่นเอง โดยล่าสุดวันนี้ (13 พฤษภาคม 2565) มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ ‘นรินทร ทามาส’ ได้โพสต์คลิป อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ มีความยาว 1.40 นาที ซึ่งมีข้อความว่า ฝากถึงหมอปลา โดยเนื้อหาในคลิป อาจารย์เฉลิมชัย ได้ระบุว่า

 

 

หลวงปู่แสง

 

 

 

‘ว่าจะไม่พูดออกคลิปแล้ว แต่นี้เครียดมาก และฝากถึงหมอปลา ต้องระมัดระวังห้าวเหลือเกินไป ต้องผ่อนลงหน่อย มีสติหน่อย เลือกสรรหน่อย คิดหน่อย ไม่ใช่ใครส่งคลิปอะไร ฟ้องมาก็ลุยเลย พี่เป็นห่วงxx น้องทำมาดีแล้วที่ช่วยปกป้องพระพุทธศาสนา แต่ว่าxxลุยขาดสติแบบนี้ รวมถึงเมียด้วยต้องระมัดระวัง กริยามารยาท xxดังแล้วคนดูxxเยอะ แต่เมื่อขึ้นได้ก็ลงได้ร่วงได้จงจำไว้ อย่าห้าวมากเกินไป อย่าบุกจนขาดสติ ไอ้…ต้องคิดให้รอบคอบอย่าไปฟังคนเชียร์อัปมากเกินไป เมื่อดังแล้วดับก็มีเยอะแยะหมอปลาก็น่าจะรู้ ต้องระมัดระวังไอ้น้อง โอ้วโห้หลวงปู่ท่านอายุขนาดนี้ เป็นโรคอัลไซเมอร์ xxจะเอาอะไรจากท่าน ควรนึกการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบของท่านบ้าง คิดแต่นี้xxก็พอแล้ว ต้องใจเย็นคิดก่อนทำ อย่าไปผลีผลาม กำลังลุยมัน ล้มได้นะxx’ ทั้งนี้หลังจากมีการโพสต์ก็ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นในแนวทางเห็นด้วยกับอาจารย์เฉลิมชัย พร้อมทั้งยังแชร์ต่ออีกเป็นจำนวนมาก

 

 

หลวงปู่แสง

 

 

หลวงปู่แสง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น