No data was found

อัปเดต “คนละครึ่งเฟส 5” คลังเผย จะได้ใช้เมื่อไหร่รอลุ้นเลย

คนละครึ่งเฟส 5

กดติดตาม TOP NEWS

"คนละครึ่งเฟส 5" มาตรการจากภาครัฐ กระทรวงการคลัง เผยความคืบหน้าแล้ว จะได้ใช้ตอนไหนรอลุ้นได้เลย หลังขอประเมินจัดเก็บรายได้เดือนเมษายนนี้อีกครั้ง

“คนละครึ่งเฟส 5” คนละ ครึ่ง เฟส 5 ได้ วัน ไหน คนละ ครึ่ง เฟส 5 ใช้ได้ ถึง วัน ไหน โครงการ คนละ ครึ่ง เฟส 5 งานนี้ประชาชนต่างเฝ้ารอคำตอบอยู่ไม่น้อย สำหรับโครงการจากภาครัฐอย่าง คนละครึ่ง ว่าในเฟส 5 นี้ จะได้ใช้หรือไม่และเมื่อไหร่ ซึ่งล่าสุดทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้เผยความคืบหน้าแล้วว่าเตรียมพิจารณาโดยขอประเมินจัดเก็บรายได้เดือนเมษายนนี้อีกครั้ง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“คนละครึ่งเฟส 5” โดยล่าสุดมีรายงานว่า นายกฤษฏา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า คลังอยู่ระหว่างพิจารณาออกมาตรการ คนละครึ่ง เฟส 5 ตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง โดยคาดว่าไม่นานนี้จะได้เห็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียด โดยเฉพาะการจัดการงบประมาณมาอุดหนุนโครงการ ซึ่งกระทรวงการคลังจะต้องขอประเมินการจัดเก็บรายได้ และดูผลกระทบต่อฐานะการคลังให้ชัดเจนอีกครั้ง

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

 

ทั้งนี้ การใช้เงินในโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 จะมาจาก พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อแก้ไขปัญหา เยียวยา และฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคม ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 วงเงิน 5 แสนล้านบาท ซึ่งขณะนี้เหลือ 70,000 ล้านบาท จะเพียงพอ และจำเป็นต้องมีการกู้มาใช้เพิ่มเติมหรือไม่ ต้องขอประเมินการจัดเก็บรายได้รัฐบาลในเดือนเมษายนที่จะมีความชัดเจนหลังวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ จึงจะเห็นแนวโน้มการจัดเก็บรายได้ทั้งปี 2565 ถ้าเกินเป้า ก็ยังมีช่องว่างในการทำนโยบายอยู่

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น