No data was found

ล่าระทึกกลางเมืองศรีสะเกษ ตร.ไล่ยิงสกัดแก๊งยาเสพติด รวบได้ 2 ราย พร้อมของกลางและอาวุธ

กดติดตาม TOP NEWS

ศรีสะเกษ ตำรวจไล่ล่ายิงสกัดแก๊งยาบ้าชนสนั่นกลางเมืองสุดท้ายหนีไม่รอด โดนรวบได้ 2 ราย พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 พ.ค.2565  ภาพเหตุการณ์ วินาทีที่ พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรพงศ์ วรพิมพ์รัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองศรีสะเกษ ร่วมกับ ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 อุบลราชธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าทำการสกัดจับผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด บริเวณสี่แยกห้างสรรพสินค้าซุ่นเฮงพลาซ่า ถนนกวงเฮง ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสกัดจับรถผู้ต้องสงสัย ซึ่งขับรถกระบะ อีซุซุ สี เทา – ฟ้า หมายเลขทะเบียน บต 6544 ศรีสะเกษ แต่ว่าคนร้ายได้ไหวตัวทัน ได้ขับรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนนบริเวณสี่แยกซุ่นเฮงข้ามไปยังถนนฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปทำการจับกุม แต่ปรากฏว่า คนร้ายได้เร่งเครื่องรถเพื่อขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณล้อรถหลายนัด เพื่อป้องกันการหลบหนีแต่ไม่เป็นผล คนร้ายได้ขับรถพุ่งชนรถของประชาชนและรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน ก่อนหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัย ไปจนถึงบริเวณชุมชนบ้านหนองยาง ตำบลหนองครก อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ จนได้พบรถของคนร้าย ซึ่งได้จอดรถกระบะทิ้งไว้แล้วหลบหนีเข้าไปบริเวณป่าในสวนหลังบ้านของชาวบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ได้มีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นจำนวนหลายนัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมพื้นที่บริเวณดังกล่าว และกดดันคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายเอกชน ดาวเรือง (ช่างเอก) สวมเสื้อสีดำ และ นายธีระวัฒน์ หล้าธรรม (ท็อป) สวมเสื้อเชิ้ตลาย โดยทั้งคู่เป็นชาวอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ และพบอาวุธปืน 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน จำนวน 87 นัด และอาวุธปืนแบลงค์กัน 1 กระบอก ซึ่งคนร้ายได้ทำการโยนทิ้งขณะที่กำลังวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าภายในป่า

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน ได้หลบหนีการจับกุม มาจากพื้นที่อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่จังหวัดยโสธร ทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 14 มัด หรือ 28,000 เม็ด โดยคนร้ายทั้ง 2 คน เป็นผู้ที่นำยาบ้าไปวางที่จุดนัดหมาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งคนร้ายได้ไหวตัวทัน ขับรถหลบหนีการจับกุมเข้ามายังพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้ประสาน ตำรวจในพื้นที่ เข้าทำการไล่ล่าสกัดจับ ผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด.

 

ภาพ/ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชื่นชม ตำรวจช่วยหนุ่มคิดสั้นผูกคอลาโลก รอดตายหวุดหวิด
อิสราเอล-อิหร่าน พร้อมลดความรุนแรง
อิหร่านสงวนท่าที ยังไม่กล่าวหาอิสราเอล
ระทึก เกิดระเบิดขนาดใหญ่ในอิรัก ฐานทัพที่อิหร่านสนับสนุน  คาดเป็นการโจมตีจากสหรัฐฯ
"ธนกร" ขอ กมธ.นิรโทษกรรม ไม่นับความผิด ม.110-ม.112 ชี้กระทบความมั่นคงของชาติ ย้ำชัดสถาบันฯ ไม่เกี่ยวการเมือง
หนุ่มใหญ่ ขับฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง พุ่งชนประตูรั้วเหล็กทะลุเข้าบ้าน ย่านรามอินทรา ทรัพย์สินเสียหายเพียบ
สุดอาลัย "ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา" เสียชีวิตอย่างสงบด้วยวัย 85 ปี
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด เตือน 28 จว.ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง
ยังเนืองแน่นวันไหลพัทยาถนนทุกสายนักท่องเที่ยวยังแน่น
อย่าไปโทษใคร ศาลไม่ให้ประกันตัว "เจ๊จุก" รวมมาให้ 3 นิ้วชังเจ้า หน้าไหนบ้าง ทิ้งเพื่อนหนีคดีลี้ภัยตปท.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น