No data was found

สุดสลด แม่เหยื่อสายมรณะเกี่ยวคอดับ สติแตก เดินไกลกว่า 50 กม. พบรำหน้าค่ายทหาร จนต้องนำตัวเข้ารักษาที่ รพ.

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์ – สุดสลด แม่เหยื่อสายมรณะเกี่ยวคอดับสติแตก เกรี้ยวกราด ไม่หลับไม่นอน เดินไกลกว่า 50 กม. รำหน้าค่ายทหาร จนต้องนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล ขณะที่ภรรยาผู้ตายเรียกค่าเสียหายจำนวนหนึ่ง โดยบริษัทจะนำเข้าที่ประชุมก่อน

วันนี้ (10 พ.ค. 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีอุบัติเหตุกรณีนายบุญเกิด พรหมวัฒน์ อายุ 40 ปี โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอทำให้รถจักรยานยนต์ล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัสที่หน้าโรงพยาบาลลำดวน อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์เหตุเกิดคืนวันที่ 29 เมษายน 2565 บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 แล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ แล้วได้ฌาปนกิจศพเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 แล้วมีชาวบ้านหลายคนเห็นความเฮี้ยนของวิญญาณนายบุญเกิดขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจเข้าไปที่บ้านหลายครั้ง คาดว่าน่าจะยังมีห่วงเพราะผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว และยังมีลูกที่ต้องดูแล 3 คน ภรรยาและแม่ยาย รวม 5 ชีวิต

 

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคม 2565 นางอ่อน พรหมวัฒน์ อายุ 63 ปี แม่ของนายบุญเกิดผู้เสียชีวิต แต่งตัวด้วยชุดสีขาว ได้เดินออกจากบ้าน และอยู่นอกบ้านบริเวณทุ่งนา ตลอดทั้งคืนวันที่ 8 พ.ค.65 ที่ผ่านมา โดยไม่ทานข้าวทานน้ำ ขณะที่ลูกสะใภ้และญาติพี่น้องต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้าตลอดทั้งคืน ก่อนที่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินเท้าไปจากบ้าน กว่า 50 กิโลเมตร จนถึงตัวจังหวัดสุรินทร์ ในช่วงเวลา 08.00 น.ของวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 แล้วมาร่ายรำเหมือนลักษณะรำไหว้ครู อยู่ข้างทางหน้าค่ายทหาร มณฑลทหารบกที่ 25 จังหวัดสุรินทร์ โดยญาติๆระบุว่าน่าจะเสียใจมากและกระทบกระเทือนจิตใจมาก เลยยังทำใจไม่ได้ที่เสียลูกชายไปอย่างกะทันหันและเป็นลูกคนเดียว ก็เลยทำให้สติแตก ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาพบเห็นต่างก็สงสารและรู้สึกเวทนาเป็นอย่างมาก และในช่วงสายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ได้พาตัวนางอ่อนแม่ของผู้ที่เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ด้วยอาการที่อ่อนเพลีย ทำการรักษาต่อไป

นางพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แต่ก่อนแม่แกก็สุขภาพดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไรเลย ตั้งแต่ลูกชายแกเสีย แกก็มีอาการซึมเศร้าไม่ค่อยกินข้าวอารมณ์ดุร้ายชอบอาละวาด แล้วแม่แกก็แต่งชุดขาวเดินออกจากบ้านจากอำเภอลำดวนจนถึงในตัวจังหวัดประมาณ 50 กิโลเมตร แล้วก็ไปรำอยู่หน้าค่ายทหารจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเพื่อนำตัวไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์

ทั้งนี้ นางอ่อน พรมวัฒน์ แม่ของลูกชายที่เสียชีวิตทางโรงพยาบาลระบุว่าให้ admit อยู่ที่โรงพยาบาล เพราะว่าร่างกายอ่อนเพลียแล้วมีอาการซึมเศร้าอย่างมาก และ นางพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวและต้องดูแลทั้งแม่สามีและดูแลลูกอีก 3 คน โดยจากการที่นางพริรา พรมวัฒน์ ภรรยาผู้ตายเจรจา กับตัวแทนบริษัทสายสื่อสารต้นเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านของผู้ตาย ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องการชดเชยค่าเสียหายแต่อย่างใด เพราะภรรยาผู้ตายได้เรียกค่าชดเชยค่าเสียหายต่างๆ อาทิ ค่าเลี้ยงดูลูกๆค่าเทอมค่าเล่าเรียนในอนาคต ค่าขาดประโยชน์ต่างๆทั้งจากธุรกิจรถตู้เหมา และรายได้อื่นๆที่ผู้ตายหาได้ในช่วงมีชีวิต และแม่ของสามีที่ต้องมาเสียสติ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งทางบริษัทจะนำเข้าที่ประชุมอีกครั้ง.

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ภูมิธรรม” ย้ำรมต.เพื่อไทยไม่กังวลปมปรับครม. ชี้ขึ้นอยู่กับนายกฯ
คุมตัว จักรมือยิง ในห้องขัง แน่นหนา ยังไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวั่นโดนเอาคืน
“ธรรมนัส” ยันพปชร. ดัน “ไผ่ ลิกค์” นั่งเก้าอี้รมต. พร้อมสำรองชื่อถ้าคุณสมบัติไม่ผ่าน
ใบ้กินระนาว ! "รมต." โควตา "พท." ไม่ตอบตัวเองเข้าข่าย หลุด หรือ ติดโผปรับครม.เศรษฐา 2
นักท่องเที่ยวแห่ร่วมงานอุ้มสาวลงน้ำ เกาะขามใหญ่ สืบสานประเพณีอันเก่าแก่ของชาวเกาะสีชัง
กทม.เปิดบริการจุดเติมน้ำฟรี 10 จุด ช่วยดับร้อน ลดพลาสติก เตรียมขยายเพิ่มอีก 200 แห่งทั่วกรุง
"พวงเพ็ชร" รับไม่ซีเรียส ปรับครม. ย้ำอยู่ก็ได้ ไปก็ได้
ระทึก โรงน้ำแข็งระเบิดกลางดึกสารเคมีคลุ้งกระจาย ล่าสุด สถานการณ์คลี่คลาย พบผู้ได้รับผลกระทบกว่า 160 ราย
รบ.ชวนนร. 5 จว.ใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัย 44 ทุน ในมหาวิทยาลัย 11 แห่ง
ราคาทองคำ เปิดตลาดเช้านี้ ร่วงบาทละ 350 ราคาน้ำมันดิบปรับลด 3 % หลังสต๊อกของสหรัฐฯพุ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น