No data was found

“สุชัชวีร์” ฟิตจัดเดินหน้าหาเสียงไม่พัก ยันไม่ท้อแก้ปัญหาน้ำท่วมถาวร ขอเวลา 90 วันแก้โควิดให้เศรษฐกิจฟื้น

กดติดตาม TOP NEWS

"ดร.เอ้" ฟิตจัดเดินหน้าหาเสียงไม่พัก ยันไม่ท้อ แก้ปัญหาน้ำท่วมถาวร ขอโอกาส 90 วันแก้โควิดให้เศรษฐกิจฟื้น อัดฉีดลงชุมชนละ 6 แสนบาท คนกทม.ใช้อินเตอร์เน็ตฟรี ห่วงประชาชนสับสนบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสำเหร่ เขตธนบุรี กทม. เปิดเผยว่า ได้รับการตอบรับดีมากๆ ประชาชนได้เห็นว่าสุชัชวีร์เป็นใครเข้าไปนำเสนอนโนบาย ซึ่งในช่วงนี้ฝนตกทำให้เกิดน้ำท่วมและหากคิดแบบเดิมทำแบบเก่ายังไงก็แก้ปัญหาไม่ได้ ตั้งใจจะเป็นผู้ว่าที่แก้ปัญหาน้ำท่วมได้จริง ๆ

ต่อข้อถามว่าลงพื้นที่หนักหน่วงและภารกิจดีเบตเยอะทำให้ท้อหรือไม่ นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ตนต้นทุนเก่าดี ไม่ฉะนั้นลำบาก ตอนนี้น้ำหนักลงไป 5 กิโลกรัม แต่กำลังใจดี ทำให้เดินสู้ต่อ ผู้ว่าฯ กทม. ต้องใช้คนหนุ่มเพราะเป็นงานหนักที่ต้องลงพื้นที่พบเจอประชาชนและเจอกับปัญหาจริง ๆ ส่วนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ นั้น นายสุชัชวีร์ เปิดเผยว่า ช่วงนี้ตลาดเฉาหมดเนื่องจากปัญหาโควิด-19 และหากตนเป็นผู้ว่าฯ ขอเวลาไม่เกิน 90 วันลงไปจัดการแก้ปัญหาโควิดในกทม. เพราะหากกดให้น้อยลงคนจะกลับมาทำงาน คนค้าขายทำมาหากินได้ นักท่องเที่ยวกลับมา หมอ-พยาบาลได้ไปดูคนไข้โรคอื่น และงบประมาณจะได้นำไปใช้เรื่องสำคัญอื่น อัดฉีดลงไป 6 แสนบาทต่อชุมชน เพราะปัญหารอไม่ได้ และที่ลืมไม่ได้หากมีผู้ว่า กทม. สุชัชวีร์ เบอร์ 4 คนกทม.ได้ใช้อินเตอร์เน็ตฟรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวยังถามต่อว่า กังวลการเลือกตั้งกทม.ที่ใช้บัตรเลือกตั้ง 2 ใบหรือไม่ นายสุชัชวีร์ เปิดเผยว่า กังวลใจนิดหน่อยว่าประชาชนจะสับสนแต่เชื่อได้ว่า เมื่อใกล้เวลา ผู้ว่าฯ กทม.ให้กาบัตรสีน้ำตาลเบอร์ 4 และบัตรสีชมพูเลือกสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. ดูตามเขตและเลือก ปชป. อย่างไรก็ตามตนพร้อมทำงานร่วมกับส.ก.ที่ไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ แต่ผู้ว่าฯ ต้องมาพร้อมกับส.ก. เพื่อให้มีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันภายใต้นโยบาย กรุงเทพต้องเป็นเมืองสวัสดิการ อินเตอร์เน็ตฟรี การดูแลรักษาพยาบาลทันสมัยมีคุณภาพ เทคโนโลยีเป็นต้นแบบอาเซียนได้ ซึ่งส่วนตัวอยากให้เลือกเป็นทีมผู้ว่าฯ กทม.พร้อมทีมส.ก. ปชป. 50 เขต 50คน

ในโค้งสุดท้ายจะมีปราศรัยต่อเนื่อง วันที่13 พฤษภาคม ที่เขตสะพานสูงและที่ 18 พฤษภาคม ที่บางขุนเทียน และวันที่ 20 พฤษภาคม ใจกลางกรุงเทพที่ขอปิดสถานที่ไว้ก่อน เวทีปราศรัยถือเป็นสีสันการเมืองและเลือกตั้งที่ถ้าหากไม่มีก็เหมือนขาดอะไรไปและเป็นโอกาสให้พูดยาวๆ และคุยกับประชาชนจริง

 

 

“ผมมาพร้อมกับพลังความตั้งมั่น ตั้งใจ เพราะ กทม. ปัญหาหนักจริง ๆ ถ้าผู้ว่าไม่มีพลัง ไม่มีความมุ่งมั่น แก้ไขไม่ได้ ผมมีหลักวิชาการ มีความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ ที่นำเรื่องดี ๆ ที่ใช้กันในต่างประเทศ มาใช้ในประเทศไทย ขอโอกาส ไม่ทำให้พี่น้องประชาชน ผิดหวังเด็ดขาด เข้าคูหากาเบอร์ 4” นายสุชัชวีร์ กล่าว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทอ.เฝ้าติดตามทางอากาศ สถานการณ์ชายแดน "ไทย-เมียนมา" 24 ชม.
ผวา ชาวบ้านถ่ายคลิป สัตว์คล้ายจระเข้ในแม่น้ำวัง วอนจนท.ช่วยตรวจสอบ
"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น