No data was found

รองผบช.น. ค้านประกันตัว “ปริญญ์” ส่งฝากขังคดีพรากผู้เยาว์

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คัดค้านประกันตัว “ปริญญ์ วานิชภักดิ์” ฐานพรากผู้เยาว์ ย้ำหากต้องการฟ้องกลับผู้เสียหาย สามารถทำได้ตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมายัง สน.ห้วยขวาง เพื่อติดตามความคืบหน้าและเข้าร่วมสอบปากคำ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา 2 คือ พรากผู้เยาว์เพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจารต่อธารกำนัล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นทำเรื่องยื่นฝากขังผู้ต้องหาผัดแรกต่อศาลอาญารัชดา ผ่านระบบวิดีโอคอลคอนเฟอเรนซ์ โดยพนักงานสอบสอนยื่นขอคัดค้านประกันตัว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาของศาล หากศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวก็จะแจ้งมายังผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง และปล่อยตัวออกจาก สน. ได้ทันที ด้านทนายความของผู้ต้องหาได้เดินทางไปรอยื่นหลักทรัพย์ ขอปล่อยตัวชั่วคราวที่ศาลแล้ว

ส่วนการแจ้งความกลับของผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความกับ นายปริญญ์ นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานว่า จะแจ้งความกลับบุคคลใดบ้าง แต่การแจ้งความเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่เห็นว่า มีบุคคลอื่นทำให้เสียหายในการดำเนินคดีก็สามารถทำได้ ซึ่งตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย หากนายปริญญ์ จะแจ้งความบุคคลใดก็ตาม รวมถึงกรณีบันทึกเสียงการสนทนาที่อ้างว่า คดีนี้เกี่ยวข้องกับการดิสเครดิตทางการเมืองนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้รับหลักฐานดังกล่าว แต่หากผู้ถูกกล่าวหาจะนำมามอบให้พนักงานสอบสวนก็สามารถทำได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียก นายปริญญ์ ไปรับทราบข้อกล่าวหาในคดี กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ใน เวลา 09.00 น. ซึ่งถือเป็นคดีที่ 5 ที่เกิดขึ้นในเขตนครบาล รวมคดีกระทำอนาจาร ที่ นายปริญญ์ ถูกกล่าวหา มีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ รวม 15 คน แบ่งเป็น สน.ลุมพินี 9 คน , สน.ห้วยขวาง 1 คน, สภ.เมืองเพชร 1 คน , สภ.เชียงใหม่ 1 คน ส่วนอีก 2 คดี ขาดอายุความ และอีก 1 คดีเกิดขึ้นนอกราชอาณาจักร และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดีเดย์ 1 พ.ค.นี้ ขึ้นเงินเดือนข้าราชการ บรรจุใหม่-บำนาญขั้นต่ำ
"เคนยา" เจอภัยพิบัติซ้ำเติม ฝนตกหนักทำเขื่อนแตกน้ำท่วมหมู่บ้าน เสียชีวิตแล้ว 45 ราย
โซเซียลแห่ชื่นชม 2 ตำรวจสน.ห้วยขวาง ช่วยเหลือเด็ก 1 ขวบ ป่วยเป็นไข้สูง รีบนำส่งรพ.จนรอดชีวิตหวุดหวิด
เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นเตะสลบ
พบหนุ่มวัย 22 ปี ขายลูกชิ้นทอดหน้าคล้ายนักร้องดัง บุ๊ค ศุภกาญจน์ เจ้าของผลงานเพลงสวยขยี้ใจ 55ล้านวิว
"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น