No data was found

ประชุมร่วมผู้นำพรรคฝ่ายค้าน เวทีชลบุรี แฟนคลับ“เพื่อไทย-เสรีรวมไทย”แน่น

กดติดตาม TOP NEWS

ประชุมร่วมผู้นำพรรคฝ่ายค้าน เวทีชลบุรี แฟนคลับ“เพื่อไทย-เสรีรวมไทย”แน่น

เวลา 10.00 น.วันที่ 1 พ.ค.65 ที่ห้องประชุมแสนสุข แกรนด์ ฮอลล์ โรงแรมบางแสน เฮอร์ริเทจ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี กลุ่มงานผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร สำนักงานเลขานุการสภาผู้แทนราษฎร ได้จัดโครงการผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรพบประชาชน ครั้งที่ 3 โดยมีหัวข้อการสัมมนา “ประชาธิปไตยเสื่อม ประเทศโทรม แรงงานสิ้นหวัง” นอกจากนี้ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน ได้เปิดเวทีรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมด้านนิติบัญญัติของภาคแรงงานและประชาชน”

โดยมีผู้นำฝ่ายค้านมาร่วมเสวนา อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย นายอดิศร เพียงเกษ นายจาตุรนต์ ฉายแสง น.ส.เบญจา แสงจันทร์ ส.ส.พรรคก้าวไกล  นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนนโยบายพรรคเสรีรวมไทย  พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ  นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ส.ส.และประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ เป็นผู้ดำเนินรายการ

ในส่วนบรรดาว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ จ.ชลบุรี  ที่ได้เดินทางมาร่วมเสวนาในครั้งนี้  สังกัดพรรคเสรีรวมไทยประกอบด้วย นายพงษ์วริษฐ์ วงศ์หนองแวง นายณพล บริบูรณ์ นายชนะศักดิ์ รุ่งเสถียร นายปิยะพงษ์ วงศ์สุข นายสุชาติ นันทานนท์ นายสมศักดิ์ กุลาวาไชย นายคำนึง ศรีพุ่ม นายทรงศักดิ์ แซ่ลี้  สังกัดพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายสุพจน์ นาคู นายอดิสร ผลลูกอินทร์ น.ส.นิศามาศ  เลาหรัตนหิรัญ  นายรัฐกิจ เฮงตระกูล ลูกชาย นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตส.ส.พรรคไทยรักไทย น.ส.รินทิรา วัฒนวงษ์ภิญโญ น้องสาว “นพ.ธนะวัตร วัฒนวงษ์ภิญโญ   สังกัดพรรคก้าวไกล มีเพียง นางณัชญ์สนิน ฤกษ์ทิพย์  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชลบุรี เขต.1 พรรคก้าวไกล เท่านั้น ซึ่งนางณัชญ์สนิน ในฐานะตัวแทนผู้ประกอบการร้านอาหารในพื้นที่เขาสามมุข ได้เรียกร้องให้ ผู้นำฝ่ายค้าน แก้ไขปัญหาลิงแสม ที่อยู่อาศัยบริเวณเขาสามมุข สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ผ่านมาถูกลิงกัดได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อีกทั้งลิงยังขยายพันธุ์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทำให้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวและการค้าขายของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า

ประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มีประมาณกว่า 350 คน ส่วนใหญ่จะเป็นแฟนคลับของพรรคเพื่อไทยกับพรรคเสรีรวมไทย โดยมีการเรียกร้องให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ เพื่อได้จัดตั้งรัฐบาล บริการบ้านเมือง ในการเลือกตั้งส.ส.ครั้งหน้า    8 ปีที่ผ่านประชาชนได้รับความเดือดร้อน บ้านเมืองเสียหายเพราะไม่เป็นประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรี ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง  แต่มาจากรัฐธรรมนูญฉบับปี 2560

ซึ่งสร้างปัญหาให้กับประชาชน อีกทั้ง นายกรัฐมนตรี ยังขาดความรู้ความเข้าใจในเรื่องเศรษฐกิจแต่มาเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจเสียเอง ทำให้เกิดสภาวะเงินเฟ้อ ข้าวยาก หมากแพง อีกว่าหลังจากเสร็จสิ้นจากการเสาวนา บรรดานักการเมืองต่างลงมาถ่ายภาพกับแฟนคลับ ซึ่งกลุ่มแฟนคลับพรรคเพื่อไทยอ.พนัสนิคม-อ.เกาะจันทร์ นำโดย นาย สุพจน์ นาคู ​สมาชิกพรรคเพื่อไทย เขต 4 ได้มอบพระพุทธสิหิงค์ รุ่นสร้างศาลหลักเมือง พระคู่บ้านคู่เมืองจ.ชลบุรี ให้กับ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ไว้เป็นที่ระลึก

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พาณิชย์สงขลา" ลงตรวจแล้ว ปม"ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" แยกโดเดี้ยน-หาดใหญ่ ชามละ 300 บาท
"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว
อิสราเอลไร้หลักฐาน จนท.UNRWAช่วยฮามาส
ไต้หวัน แผ่นดินไหวระลอกใหม่กว่า 80 ครั้ง
"นายกฯ" เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ หารือปรับลดดอกเบี้ยช่วยปชช.กลุ่มเปราะบางในสังคม
"จุลพันธ์" ยันรบ.ไม่ได้กู้ธ.ก.ส. ใช้แจกดิจิทัลวอลเล็ต มั่นใจไม่ทำขาดสภาพคล่อง
น้ำท่วมรัสเซีย ทำเหมืองยูเรเนียมจมด้วย หวั่นแม่น้ำปนเปื้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น