No data was found

“อดีต ส.ส.นิตย์ ”ส่ง“ เหน่ง เมืองชล” หลานชายอดีต ผวจ.ชลบุรี สู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต.4

กดติดตาม TOP NEWS

“อดีต ส.ส.นิตย์ ”ส่ง“ เหน่ง เมืองชล” หลานชายอดีต ผวจ.ชลบุรี สู้ศึกเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี เขต.4

ในการแบ่งเขตเลือกตั้งพื้นที่ใหม่ อ.พนัสนิคม–อ.เกาะจันทร์ เบียด “คุณนายโบว์” น.ส.รินทิรา วัฒนวงษ์ภิษโญ อดีตผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยคนเดิม น้องสาว “หมอโบ๊ต”นพ.ธนะวัตร  วัฒนวงษ์ภิญโญ ที่คาดว่าอาจจะถูกโยกไปลงส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ส.ส.นิตย์” นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีตส.ส.ชลบุรี  ที่ได้รับการมอบหมายจากพรรคเพื่อไทยให้เป็นผู้ประสานงาน คัดเลือกตัวผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยทั้ง 10 เขตเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ชลบุรี ได้ตกลงเลือก นายสุพจน์ นาคู หรือ “เสี่ยเหน่ง เมืองชล” นักธุรกิจคนดังจ.ชลบุรี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของ “ผู้ว่าเปี๊ยก”นายเสนีย์ จิตตเกษม อดีตผวจ.ชลบุรี ซึ่งพื้นเพ เป็นคน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ให้ลงสมัครส.ส.ชลบุรี ในสังกัดพรรคเพื่อไทย ในเขตเลือกตั้งที่ 4 ใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นพื้นที่ 22 ตำบลใน อ.พนัสนิคม และ อ.เกาะจันทร์

นายสุพจน์ นาคู หรือ “เหน่ง เมืองชล”กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “มีความสนใจในการเมือง จึงได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นพรรคที่มีนโยบายดี ๆ โดนใจประชาชน ตั้งแต่สมัยเป็น “ไทยรักไทย”โดยเฉพาะนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค ประชาชนได้รับประโยชน์เป็นอย่างมาก  ทำให้พรรคไทยรักไทย ที่วันนี้คือพรรคเพื่อไทย อยู่ในหัวใจของประชาชนทั้งประเทศ  ตัวผมเองก็มีความพร้อมที่จะมาทำงานการเมืองเพื่อคนชลบุรี  อยากจะเอาความรู้ ความสามารถที่มีอยู่นำพาให้ชาวชลบุรี มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าเดิม  โดยเฉพาะพื้นที่ อ.พนัสนิคม-อ.เกาะจันทร์ ที่ตัวผมเองอาสาเป็นตัวแทนของประชาชน

 

“เหน่ง เมืองชล”ยังกล่าวอีกว่า  “ขณะนี้ได้ลงพื้นที่ไปพบปะกับประชาชนครบแล้วทั้ง 22 ตำบลใน อ.พนัสนิคม อ.เกาะจันทร์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน เพราะเขารู้ว่าเป็นตัวแทนมาจากพรรคเพื่อไทยและพรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน  ฉะนั้นจึงไม่ทอดทิ้งประชาชนแน่นอน   ที่สำคัญเขามีความมั่นใจว่าถ้าพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งหน้า จะสามารถแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศได้ เมื่อเศรษฐกิจดี ประชาชนก็จะได้กลับมากินดี อยู่ดี เหมือนในสมัย “คุณทักษิณ-คุณยิ่งลักษณ์”เป็น “นายกรัฐมนตรี

สำหรับ “เหน่ง เมืองชล”นั้นเคยเป็นผู้บริหารระดับสูงในบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทำงานเกี่ยวกับงานโครงสร้าง งานวางท่อน้ำมัน และมีศักดิ์เป็นหลานชาย นายเสนีย์ จิตตเกษม อดีตผวจ.ชลบุรี ซึ่งมีความสนิทชิดเชื้อกับ “กำนันนิตย์”นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต.ส.ส.ชลบุรี ที่เป็นผู้วางตัวผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยจ.ชลบุรี ทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง  ส่วน “โบว์”น.ส.รินทิรา วัฒนะวงษ์ภิญโญ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยคนเดิมนั้น คาดว่าอาจจะถูกโยกไปลงสมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ

ธนา ธรรมวาจา / เจียรพรรณ สุรนันท์ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน
"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น