No data was found

ดับแล้ว หนุ่มวัย 40 ปี ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอรถ จยย.ล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส

กดติดตาม TOP NEWS

สุรินทร์- ดับแล้ว หลังหนุ่มวัย 40 ปีดวงซวย สายสื่อสารเกี่ยวคอ รถ จยย.ล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส ด้านภรรยาเรียกร้องให้บริษัทเจ้าของสายออกมารับผิดชอบ ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายมาดำเนินคดี หลังลมพัดแรงทำให้สายสื่อสารหย่อน

วันนี้ (29 เม.ย.2565) เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น ของคืนวันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กฤติพงษ์ หงส์สูง รอง สารวัตรสอบสวน.สภ.ลำดวน ร้อยเวรเจ้าของคดีได้รับแจ้งว่ามีคนประสบอุบัติเหตุสายสื่อสารเกี่ยวคอไม่รู้สึกตัว ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 ตรงข้าม รพ.ลำดวน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย จนท.หน่วยกู้ภัยอำเภอลำดวน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Super Cub หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์ ทราบชื่อผู้ที่ประสบเหตุ คือ นายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี มีอาการสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะเลือดไหลออกหู ไม่รู้สึกตัว สภาพตัวรถด้านข้างถลอกกระจกแตกล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่ตัวผู้บาดเจ็บพบสายสื่อสารพันอยู่บริเวณคอและมือ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู อาการสาหัส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากการสอบถามนางสาวพรธิรา พรมวัฒน์ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บทราบว่าตัวผู้บาดเจ็บกำลังเดินทางไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กลับโรงพยาบาลลำดวนช่วงขากลับมืดมองไม่เห็นสายสื่อสาร และสายสื่อสารบริเวณถนนเส้นนี้ส่วนมากจะตัดกองไว้กับพื้นหย่อนเกือบตลอดทั้งสาย ถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลักจากตัวเมืองสุรินทร์ มายัง อ.ลำดวนผ่านไปยัง อ.สังขะ ที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนใช้สัญจรไปมาเป็นประจำและจำนวนมาก แล้วตอนนี้ตัวผู้บาดเจ็บมีอาการเป็นตายเท่ากันเพราะว่ากะโหลกร้าวอยู่ในห้องไอซียูยังไม่รู้สึกตัวและฝากถึงบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวให้ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และให้มีการจัดเก็บสายสื่อสารต่างๆที่ห้อยตามสายไฟพาดผ่านท้องถนนต่างๆให้เรียบร้อย ก่อนจะมีประชาชนต้องมารับเคราะห์แบบนี้อีก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจว่าสายดังกล่าวพาดผ่านมาจากจุดใด พร้อมตรวจสอบหาบริษัทเจ้าของสายสื่อสารดังกล่าวมารับผิดชอบและเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขณะที่มุดฑิตา ดวงนาค อายุ 30 ปี แม่ค้าขายของชำตรงข้าม รพ.ลำดวน ใกล้จุดที่เกิดเหตุ เลขที่57 ม.4 ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตมีลมพัดแรง ตนไม่รู้ว่าสายห้อยมาจากไหน มาทราบตอนรถล้มแล้ว และไม่รู้ว่าเป็นสายของอะไรบริษัทอะไร พอรถล้มแล้วตนออกมาดูก็เห็นสายพาดอยู่กลางถนนแล้ว ไม่รู้ว่าอาจเป้นเพราะลมพัดแล้วสายหลุดหย่อนลงมาหรือไม่ แรกๆก็เห็นคนเจ็บรู้สึกตัวอยู่ ก็อยากให้เจ้าของสายที่เกี่ยวข้องช่วยเก็บสายตามจุดที่ห้อยผ่านต่างๆให้เรียบร้อยกว่านี้

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ก็อยากให้ส่วนราชการหรือหน่วยงานบริษัทที่เกี่ยวข้องเอาสายมารัดให้เรียบร้อย อย่าให้สื่อสารห้อยลงแบบนี้ อยากให้จัดระเบียบ เท่าที่ดูน่าจะแขวนห้อยไว้เฉยๆ พอลมพัดมาก็อาจหลุดหย่อนลงมาได้ จะเกิดอันตรายได้อีก ชาวบ้านกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด เมื่อเวลา 20.04 น.ที่ผ่านมา นายบุญเกิด พรมวัฒน์ หนุ่มวัย 40 ปีผู้เคราะห์ร้าย ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว จากอาการบาดเจ็บสาหัสกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวพรมวัฒน์ ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงอย่างมาก ขณะที่ภรรยายังทำใจและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากความมักง่ายของบริษัทสื่อสารและเรียกร้องให้บริษัทสายสื่อสาร ซึ่งอยู่ระหว่างตำรวจตรวจสอบว่าเป็นของบริษัทใด ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายยังมีลูกน้อยที่ต้องดูแลอีก 3 คน ประกอบด้วย ลูกชายวัย 16 ปี ลูกชายวัย 14 ปี และลูกสาววัย 10 ปี ที่ต้องขาดที่พึ่งและผู้นำครอบครัว เพราะผู้ตายมีอาชีพขับรถตู้รับจ้างเหมานำเที่ยวและรับจ้างทั่วไป ซึ่งเป็นอาชีพหลัก ที่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว.

 

ภาพ/ข่าว กฤษดากร กีรติธำรงค์เจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รอง ผกก." แฝงตัวบวชเป็นพระ รวบมารศาสนา มั่วสุมยาในวัดดัง ขยายผลจับตัวเป้งอีก 2 ราย
ตร.ลงสำรวจโกดังเฟอร์นิเจอร์ หาเบาะแสเพิ่มปม "ฆ่าหั่นศพ" ย่านบางบัวทอง เร่งสอบคลี่คลายคดี
เพลิงไหม้บ่อขยะเทศบาลเมืองสระแก้ว
ทหารเมียนมา-กะเหรี่ยงสงบศึก หยุดยิงชั่วคราว หวั่นลุกลามกระทบเขตธุรกิจ
"สอบสวนกลาง" รวบกัปตัน-ช่างเครื่อง 7 ราย ซุกยา เสพบนเรือ รับ-ส่ง นทท.
"ทะลุแก๊ส" ถูกจยย.ชน 2 ครั้งซ้อน หลังห้าวเคยโพสต์อยากขับชนวัดพระแก้ว
ลากไส้กันเอง "เมนู" จวก "ใบปอ" ก๊วนทะลุวัง แฉลึกเคยแช่งพวกลี้ภัย มั่วเคลมผลงาน วันนี้โผล่อวดตัวเป็นนักสู้ปชต.
"ทนายอนันต์ชัย" ลั่นอยากมีเรื่อง เดี๋ยวจัดให้ ฮึ่ม "เชื่อมจิต" เรียงข้อหาเอาผิดไว้แล้ว
ป.ป.ช.ชี้มูลผิด "บิ๊กปตท."กับพวก รับสินบน "บ.โรลส์-รอยซ์"
"สมาคมธนาคารไทย" เตรียมพิจารณาแนวทางเพิ่ม ช่วยเหลือ "ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง" ลดภาระทางการเงิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น