No data was found

“ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์” ซบ พปชร. 1 ในผู้สมัคร ส.ส. แจงดราม่า

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

กดติดตาม TOP NEWS

"ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์" โผซบ พรรคพลังประชารัฐ เตรียมสู้ศึก ส.ส. ขอนแก่น ทำชาวเน็ตดราม่าหนัก งานนี้เจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว ฝากถึงคนที่คอมเมนต์ต่อว่า

“ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์” สม รักษ์ คำสิงห์ ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์ ล่าสุด กลายเป็นที่ฮือฮาของประชาชนอยู่ไม่น้อย เมื่อทางด้าน พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดตัว 22 ว่าที่ผู้สมัครอีสาน หนึ่งในนั้นคือ สมรักษ์ คำสิงห์ นักกีฬาทีมชาติไทยเหรียญทองคนแรกจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในโอลิมปิกฤดูร้อน 1996 และ นักแสดงชื่อดัง แน่นอนว่าก็เกิดเป็นดราม่าหนัก จนล่าสุดเจ้าตัวออกมาชี้แจงแล้ว พร้อมลั่นถึงคนที่คอมเมนต์ต่อว่าด้วยเช่นกัน ติดตามเรื่องราวที่นี่ TOP News

 

 

 

@somluck_1616♬ เสียงต้นฉบับ – Somluck kamsing

ข่าวที่น่าสนใจ

“ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์” สม รักษ์ คำสิงห์ ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์ ล่าสุด โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค พลเอกธัญญา เกียติสาร กรรมการบริหารพรรค และ ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัครสมาชิกใหม่ พรรคพลังประชารัฐ โดยจะลงรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ (ส.ส.) ในพื้นที่อีสานเหนือ จำนวน 22 คน ใน 11 จังหวัด คือ จ.มหาสารคาม จำนวน 4 คน จ.สกลนคร จำนวน 3 คน จ.อุดรธานี จำนวน 3 คน จ.นครพนม จำนวน 2 คน จ.หนองคาย จำนวน 2 คน จ.ร้อยเอ็ด จำนวน 2 คน จ.กาฬสินธุ์ จำนวน 2 คน ส่วน จ.เลย จ.บึงกาฬ จ.ขอนแก่น และ จ.หนองบัวลำภู มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกใหม่ จังหวัด ละ 1 คน

สำหรับว่าที่ผู้ สมัคร ส.ส. ประกอบด้วย นายจีระศักดิ์ น้อยก่ำ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เลย นายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ และ นางสาวปภาสิริ ศรีตะบุตร ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หนองคาย นายอนุสรณ์ แกหลิ่ง ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. บึงกาฬ นางสาวณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ และ นางมารวย อุดมเลิศปรีชา ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. นครพนม นายสุรจิต สัตถาผล นายพจนารถ ธนะราช และ นายอภิลักษณ์ เคนไชยวงศ์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. สกลนคร นายชัย คูสกุลรัตน์ และนายสุรพงษ์ พลซื่อ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ นายสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น นางสาวชุติมา โชติธนาจินดา นายธนวัฒน์ ขันธวิชัย นายสุภีรภัทร ภูมิภักดิ์ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. อุดรธานี นางสาวประภาลักษณ์ สิทธิ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู นายกฤษณพงศ์ เจริญวานิช นางจริยา สีกงพลี นายประวัติ กองเมืองปักษ์ และ ส.อ. วิทน โชติเมืองปัก ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. มหาสารคามนางสาวกัญจน์พร วงศ์เวไนย นายเวียง วรเชษฐ ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. ร้อยเอ็ด นั่นเอง

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

แน่นอนว่าหลังจากกระแสข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนต่อมาทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาชี้แจงผ่าน TikTok ว่า ‘ครับผมก็เปิดตัวไปแล้ว ก็อย่าไปคิดอะไรมาก พวกที่คอมเมนต์ว่าผมเนี่ย คิดนิดหนึ่งว่าผมไปทำผิดอะไรหรือยัง พอแก่ตัวมาแล้วเราก็อยากไปพัฒนาท้องถิ่นนะครับ คนที่บ้านผมก็สนับสนุนเยอะนะ เขารักผมอยู่ เขาก็สนับสนุนไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ขอให้ไปพัฒนาท้องถิ่นเนาะ คนที่เมนต์ว่าผมเนี่ยก็กลับไปดูตัว ส.ส. ที่บ้านตัวเองว่าไปพัฒนาบ้านเกิดดีหรือยัง ก็ยังขอบคุณนะที่ติดตามผมอยู่ ใครจะเลิกติดตามก็ไม่เป็นไร ถ้าผมทำไม่ดีค่อยมาด่าผม และผมคิดว่าผมมั่นใจว่าผมเป็นคนดีพอ ชาวบ้านที่เขตผมเขาก็รักผมอยู่นะครับ เขาก็ต้องการผมอยู่นะครับ ให้ไปเป็นตัวแทนชาวบ้าน ผมไม่ได้ไปยุ่งเขตอื่นนะครับ ผมยุ่งบ้านผมอย่างเดียว ขอบคุณที่ติเตือนมานะครับ ผมก็อยากจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักการเมือง ไม่มีโกงกิน ไม่มียุแหย่ ตรงไปตรงมา ขอบคุณครับ’

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

ข่าว สม รักษ์ คำสิงห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น