No data was found

พยานเล่านาทีเดือด มูลนิธิสยามรวมใจถูกปิดล้อมทำร้าย ก่อนยิงสวนดับ

กดติดตาม TOP NEWS

พยานเล่านาทีเดือด มูลนิธิสยามรวมใจถูกปิดล้อมทำร้าย จากนั้นเกิดการยิงกันขึ้น จนฝ่ายอาสาป่อเต็กตึ๊งเสียชีวิต 1 ราย

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับตำรวจนครบาล 5 และ ชุดสืบสวน สน.ทองหล่อ นำหมายค้นศาลแขวงพระนครใต้ เข้าตรวจสอบบ้านพักของ นายกฤษฎา น้อยศิริศุข อายุ 42 ปี อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อค้นหาอาวุธปืนและสิ่งผิดกฎหมาย หลังมีข้อมูลว่า นายกฤษฎา อยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างอาสามูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจกับอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาจเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง นายชุณชนะ โชติพรม อายุ 25 ปี เสียชีวิต

ผลจากการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงชุดมูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง 1 ชุด , เสื้อที่มีตราสัญลักษณ์มูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ 2 ตัว และบัตรประจำตัวอาสามูลนิธิสยามรวมใจ 1 ใบ จากการสอบถามแฟนของ นายกฤษฎา ยืนยันหลังเกิดเหตุ นายกฤษฎา ไม่ได้ติดต่อมาหา และขณะนี้ไม่ทราบว่าอาศัยอยู่ที่ใด อีกทั้งที่ผ่านมา นายกฤษฎา ไม่เคยเล่าเรื่องในมูลนิธิกู้ภัยให้ฟัง ส่วนตัวไม่เชื่อว่า นายกฤษฎา จะก่อเหตุยิงผู้ตาย หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมต้องการให้ นายกฤษฎา เข้ามอบตัว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ยังได้เดินทางไปที่บ้านของ นายเบียร์ ผู้ต้องสงสัยอีกราย ซึ่งเป็นหัวโจกของกลุ่มสยามรวมใจจุดทองหล่อ ตั้งอยู่ภายในซอยถนนริมทางรถไฟสายเก่า ด้านหลังโลตัสพระราม 4 ลักษณะบ้านเป็นอาคารพาณิชย์ ประตูสีเขียวฝั่งตรงข้าม เปิดเป็นร้านขายอาหาร ซึ่งเป็นของ นายเบียร์

แม่ค้าทำอาหารในร้านซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว Top News ว่า อยากให้ตำรวจและสื่อมวลชน ให้ความเป็นธรรมกับ นายเบียร์ ด้วย เนื่องจากเชื่อว่าวันเกิดเหตุ นายเบียร์ ไม่ได้เป็นคนลั่นไกยิงเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งจนเสียชีวิต แต่ยอมรับว่า นายเบียร์ อยู่ตรงจุดเกิดเหตุจริง ในคืนเกิดเหตุ นายเบียร์ ต้องการจะไปเคลียร์ปัญหาระหว่างสมาชิกสยามรวมใจและป่อเต็กตึ๊ง แต่กลับถูกฝั่งตรงข้ามรุมและพยายามล้อมไม่ให้ไปไหนได้ จนสุดท้ายเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งคาดว่าตอนนี้ นายเบียร์ น่าจะไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือ พร้อมยืนยันจะติดต่อขอเข้ามอบตัวสู้คดีอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น