No data was found

จับแล้ว 3 ราย “กู้ภัยฯสยามรวมใจ” ยิงหนุ่ม “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง” ดับ หลังปะทะเดือดกลางเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจรวบแล้ว 3 ราย กู้ภัยฯสยามรวมใจ ก่อเหตุยิงหนุ่มมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งดับ หลังปิดถนนทะเลาะวิวาท ย่านพระราม 4 ด้าน ผบช.น. เผย เร่งล่าตัวมือยิงมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ความคืบหน้าคดีกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจและกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ก่อเหตุ ทะเลาะวิวาทถึงขั้นเอาปืนไล่ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เหตุเกิดเมื่อคืนกลางดึกวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดประกาศที่สน.ทองหล่อเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พลตำรวจโทสำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาประชุมความคืบหน้า หลังจากที่ศาลแขวงพระนครใต้ ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 9 หมายจับ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะดำเนินคดีเกี่ยวกับการแจ้งความเท็จ เนื่องจากพบว่า ต้นเหตุมาจากมีผู้โทรแจ้งเหตุเท็จ จนนำไปสู่เหตุทะเลาะวิวาทของอาสาสมัครคู่กรณี ส่วนการดำเนินคดี เบื้องต้นได้แจ้งผิดข้อหาร่วมกันมั่วสุมโดยมีอาวุธเป็นเหตุให้มีผู้ถึงแก่ความตาย ตำรวจออกหมายจับ 9 หมายจับ และจับได้แล้ว 3 คน เหลืออีก 6 คน โดยเป็นสมาชิกของมูลนิธิสยามรวมใจทั้งหมด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกัน ข้อหาฆ่าคนตายจะต้องมีการขยายผลจากผู้ที่ถูกออกหมายจับ หากพบว่ามีหลักฐานกระทำผิดฐานฆ่าคนตายจริง จะออกหมายจับและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง และล่าสุดยังมีผู้มามอบตัวอีก 2 คน ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะเข้าระงับเหตุ และยังเหลืออีก 1 คน ที่ตำรวจมีหลักฐานว่า ร่วมทำร้ายเจ้าพนักงานอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้พูดคุยกับญาติของผู้ต้องหาที่มารออยู่ที่หน้าห้องสืบสวน สน.ทองหล่อ เบื้องต้นจากการสอบถามพบว่า เป็นแม่และพี่สาวของ นายวีระศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและถูกจับกุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

พี่สาวผู้ถูกออกหมายจับ เปิดเผยว่า ปกติน้องชายเป็นคนไม่เกเร มีจิตอาสาชอบช่วยเหลือ จึงได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสยามรวมใจ ประจำจุดทองหล่อ และยังไม่มีงานทำ เพิ่งเข้ามาทำได้ไม่นาน เมื่อช่วงเช้ามีตำรวจเข้ามาค้นบ้านและทำการจับกุมน้องชายไป ก่อนหน้านี้แม่และตนเองไม่ทราบเลยว่า น้องชายไปทำอะไรมา น้องชายทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช้ชีวิตตามปกติ ถ้าหากน้องชายร่วมก่อเหตุจริง ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น