No data was found

รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนเจ็บยกคัน(ชมคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนเจ็บยกคัน

วันที่ 12 เมษายน ​2565 ​เกิดเหตุ รถยนต์กระบะพาครอบครัวมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวม7คนเพื่อกลับบ้านที่จังหวัดสระบุรีช่วงเทศกาลสงกรานต์แต่เกิดฝนตกหนักทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนบาดเจ็บยกคันในที่เกิดเหตุ​พบนาทีชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยองและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์เข้าช่วยเหลือเด็กชาย1คนและเด็กหญิง2คนซึ่งได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในซากรถยนต์กระบะแค๊ปสีบอร์นทะเบียน บว 6993 สกลนคร ซึ่งประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนนสาย36หมู่7ตำบลมาบข่าอำเภอนิคมพัฒนาจังหวัดระยองท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกหนักเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานกว่า15นาทีด้วยการผลักดันซากรถยนต์ให้ขยับตัวและนำเด็กทั้ง3คนออกจากรถมาได้

เบื้องต้นนายณัฐวุฒิวิชัยภูมิอายุ55ปีผู้ขับขี่เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะพาครอบครัวรวม7คนซึ่งเป็นผู้ใหญ่4คนและเด็ก3คนออกจากอำเภอนิคมพัฒนาจังหวัดระยองเพื่อกลับบ้านไปทำบุญฉลองสงกรานต์ที่จังหวัดสระบุรีแต่ระหว่างทางเกิดฝนตกหนักและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุล้อรถปะทะกับน้ำที่ขังอยู่บนถนนทำให้รถยนต์เสียหลักหมุนและพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนขณะเกิดเหตุแรงเวียงของรถทำให้ผู้กระเด็นออกจากตัวรถ3คนส่วนเด็ก3คนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในซากรถส่วนตนเองออกจากตัวรถมาได้และบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา

สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุช่วงฝนตกจะเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำและมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมากโดยเฉพาะที่เกิดเหตุมีต้นสะเดาอยู่ในร่องกลางถนน1ต้นและชาวบ้านเชื่อว่ามีผีสิงอยู่กับต้นสะเดาโดยก่อนหน้านี้หมอปลาได้มาทำพิธีพร้อมกับนำเหรียญชนิด5บาทซึ่งมีครุฑมาติดไว้แต่เหรียญที่ติดไว้ถูกผู้ไม่หวังดีขโมยไป

ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

3 นิ้ว บุกทำเนียบ จี้รัฐบาลตรวจสอบการเสียชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ชูป้ายคืนสิทธิประกันตัวผตห.คดี 112
“มูลนิธิราชพฤกษ์” รำลึกพระมหากรุณาธิคุณ ร.7 เช่าพื้นที่สุสาน Golders Green ลอนดอน ปลูกต้นไม้ ยกย่องเป็นกษัตริย์นักประชาธิปไตย
ออกประกาศเตือน 30 จังหวัด ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำไหลหลาก 22-26 พ.ค.นี้
ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว
เดาทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ออกหัวหรือก้อย เขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" กาง 2 ทางรอดไปต่อกับ 2 ทางร่วงต้องถูกแขวน 24 พ.ค.นี้ได้รู้กัน
นายกเมืองพัทยานำทีมจัดระเบียบท่าเทียบเรือขนส่งและบรรทุกสินค้าข้ามทะเลไปเกาะล้าน
เมืองไทยประกันภัย เสริมทัพหอการค้าไทย สานต่อความดีรวมพลังคนไทยบริจาคโลหิต
อังกฤษฉาว ทำคนเสียชีวิตหลายพัน ด้วยเลือดติดเชื้อ
สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ"เดินหน้าอุทธรณ์คำสั่งศาล ขอรับคำร้องพม.เข้าถึงตัว"ไนซ์ เชื่อมจิต"เป็นกรณีเร่งด่วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น