No data was found

รองผู้ว่าชลบุรี เผยมั่นใจเที่ยวสงกรานต์เมืองพัทยา มีความปลอดภัย ห่วงใย การ์ดไม่ตก

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้ว่าชลบุรี เผยมั่นใจเที่ยวสงกรานต์เมืองพัทยา มีความปลอดภัย ห่วงใย การ์ดไม่ตก

นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมจุดตรวจและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน  โดยมี นางสาวภาวดี เผือกโสภา ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายเอกราช คันธโร ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่จิตอาสา ร่วมให้การต้อนรับ ณ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ บริเวณจุดตรวจแยกมิตรกมล  หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ ศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย และจุดหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง พร้อมกันนี้ทางคณะยังได้มอบ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

นายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ในช่วงเทสกาลสงกรานต์ 2565 ด้วยจังหวัดชลบุรีมีพื้นที่ด้านการท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งนี้คาดว่าในเทศกาลดังกล่าวจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยเฉพาะพื้นที่ท่องเที่ยวของเมืองพัทยา และเกาะล้าน ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลในแต่ปีรัฐบาลและผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี รวมถึงทุกภาคส่วนได้มีความห่วงใย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว จึงได้มีการวางแผนบูรณาการร่วมจัดตั้งจุดตรวจ จุดบริการให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ทั้งขอยืนยันความมั่นใจในความปลอดภัย สำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวด้วยความสุขและปลอดภัย ท่องเที่ยวอย่างมีความสุขปลอดภัยในช่วงเทสกาลสงกรานต์

โดยในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ จังหวัดชลบุรีมีการจัดตั้งจุดตรวจทางบก รวมทั้งสิ้น 23 จุดตรวจ และจุดตรวจทางน้ำ 4 จุด ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนบูรณาการในการดูแลความปลอดภัย อยากให้ประชาชนนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรการของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน อีกทั้งในส่วนของมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง มั่นล้างมือบ่อย เพื่อเป็นการป้องกันโรค ทั้งนี้การเดินทางก็ต้องมีการตรสจเช็คความพร้อมของยานพาหนะ ก่อนเดินทางทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน และลดอุบัติเหตุต่อไป

อนันต์ กิ่งสร ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น