No data was found

“ม้า อรนภา”เปิดใจ หลังถูก”ฟลุค เดอะสตาร์”ฟาดใส่ผ่านโซเชียล

กดติดตาม TOP NEWS

“ม้า”แปลกใจ การเมืองทำให้ฟลุก เปลี่ยนไป พร้อมเปิดใจว่า รู้สึกเอ็นดูฟลุกมาตลอด เพราะเคยเล่นละครด้วยกันสมัยฟลุกยังเล็ก เมื่อเข้าแข่งเดอะสตาร์ ก็ขัดเลือกจนเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหนึ่งของรายการ “ขอชัดชัด” ช่อง TOP NEWS ที่มี “ ม้า อรนภา กฤษฎี ได้ให้สัมภาษณ์พาดพิงไปถึง “ฟลุค- พชร ธรรมมล” หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ ดาราศิลปิน 3 กีบ กับปมประเด็นที่ฟลุคออกมาโพสต์ข้อความผ่านช่องทางโซเชียลกระแนะกระแหน “ม้า อรนภา” เรื่องเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง หลังจากที่ม้าได้ไปออกรายการ “แฉ”ของมดดำ

ต่อเรื่องราวทั้งหมด “ม้า อรนภา” เปิดเผยความรู้สึกผ่านรายการว่า “ ฟลุคคือลูกรัก กับฟลุคเรารู้สึกเอ็นดูเค้ามาก เคยทำงานมาด้วยกันเล่นละครมาด้วยกันมาตั้งแต่ฟลุคยังเป็นเด็กๆ จนกระทั่งวันนึงฟลุคโตขึ้นมาแล้วมาแข่งขันร้องเพลงเวทีเดอะสตาร์ ก็ขัดเลือกเข้ามา จนติดเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ก็เอ็นดูมาตลอด เจอะเจอกันก่อนหน้านี้ก็เจอกันกอดกัน

“แต่ดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าด้วยการเมืองหรืออย่างไรถึงทำให้ฟลุคเปลี่ยนไป มันเปลกแยกออกไปถึงขนาดนั้นได้อย่างไร ดิฉันพูดตรงนี้เลยว่าตั้งแต่รู้จักฟลุค รู้สึกเอนดูมาตลอด ตอนเด็กๆน่ารักมาก อยู่กับเค้าก็เอ็นดูเค้า และถึงแม้ความคิดจะต่างกันยังไง ไม่ได้ว่าอะไรเลย เพราะมันเป็นความคิดของแต่ละคน แต่ความรู้สึกทั้งหมดทั้งปวงที่ดิฉันผ่านเข้าไปในชีวิตของเค้า หรือเขาผ่านเข้ามาในชีวิตของดิฉัน สิ่งสำคัญที่สุดเราไม่ได้บังเอิญไปเจอกัน “

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา
กัวลาลัมเปอร์โกลาหล ต้นไม้ใหญ่ล้มกลางกรุง ตาย 1 (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น