No data was found

เพชรบูรณ์ ฮือฮา ซุปเปอร์แมน ร่วมฉีดวัคซีน

กดติดตาม TOP NEWS

ฮือฮา ลุงวัย 59ปี แต่งชุดซุปเปอร์แมนร่วมฉีดวัคซีน แต่เกือบพลาดฉีดวัคซีน เพราะความดันสูง เจ้าตัวเผยสงสัยเหาะมาไกลความดันเลยขึ้น 

วานนี้ 15 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าจะมีผู้แต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจเด็ก ๆ มาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ที่แหล่งสมาคมนายทหารกองพลทหารม้าที่ 1 ค่ายพ่อขุนผาเมือง ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าสถานที่ดังกล่าวจัดเป็นสถานที่สำหรับฉีดวัคซีนโควิด19 ของโรงพยาบาลค่ายพ่อขุนผาเมือง โดยมีประชาชนได้ทยอยมาอย่างต่อเนื่อง ระหว่างนั้นได้มีชายแต่งกายด้วยชุดซุปเปอร์แมนสีน้ำเงิน ผ้าคลุมสีแดง โดยเมื่อมาถึงซุปเปร์แมน ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิ ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ปกติ จากนั้นก็ไปวัดความดัน ปรากฏว่าความดันสูงถึง 189 /95 ซึ่งถือว่าสูง จึงยังไม่สามารถเข้าสู่กระบวนการฉีดวัคซีนได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ไปนั่งพักผ่อน โดยซุปเปอร์แมนพูดติดตลกว่าสงสัยเหาะมาไกลความดันเลยขึ้น 

เมื่อซุปเปอร์แมนนั่งพักประมาณ 15 นาทีแล้ว จึงไปวัดความดันใหม่อีกครั้งโดยวัดได้ 156/82 ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถฉีดวัคซีนได้ โดยวัคซีนที่ฉีดให้ซุปเปอร์แมนในครั้งนี้ คือ แอสตร้า เซนเนก้า เนื่องจากเป็นผู้ป่วยอยู่ใน 7 โรคกลุ่มเสี่ยง หลังจากฉีดวัคซีนแล้วได้นั่งพักสังเกตอาการ 30 นาที ซึ่งก็ไม่พบอาการผิดปกติแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้พร้อมทั้งนัดหมายมาฉีดเข็มที่ 2 ในวันที่ 30 กันยายน 2564  

นายวีรเทพ ภูยาธร อายุ 59 ปี ชาว ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ ผู้ซึ่งสวมชุดซุปเปอร์แมนมาฉีดวัคซีนในครั้งนี้ เปิด เผยว่าตนเองมีโรคประจำตัว คือ ความดันสูง แต่ก็ออกกำลังกาย และพบแพทย์เป็นประจำ เมื่อเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนตนจึงได้ลงในแอปหมอพร้อมและได้รับการนัดหมายให้มาฉีดในวันนี้ จึงได้แต่งกายในชุดซุปเปอร์แมน เพื่อจะได้บ่งบอกว่าขอให้ทุกคนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด เพราะแม้แต่ซุปเปอร์ฮีโร่ยังฉีดเลย ประเทศไทยจะได้กลับเข้าสู่ภาวะปกติโดยเร็ว 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวรักษ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น