No data was found

“แรมโบ้-จุรีพร” แจ้งความเอาผิดคนแอบอัดเสียง ปมโควต้าหวย ยันแค่พูดหยอกเล่น

กดติดตาม TOP NEWS

แรมโบ้ เสกสกล เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด คนติดตามจุรีพรแอบบันทึกเสียงโทรศัพท์ หลุดปมรับเงินเจ้าของโควต้าลอตเตอรี่ ให้ 15 ล้าน แลกเจ้าหน้าที่บุกจับ ปล่อยคลิปแฉในโซเชียลส่งให้ทนายตั้ม ยืนยันเป็นการบิดเบือนตัดต่อเพื่อจ้องใส่ร้ายป้ายสี

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานอนุกรรมการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลราคาแพง พร้อมกับ นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางมาสน. ดุสิต เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมและแจ้งความเอาผิด กับบุคคลที่แอบอัดคลิปเสียงไป เพื่อตัดต่อบิดเบือนใส่ร้ายป้ายสี

กรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยคลิปเสียงคล้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หารือกับนักการเมืองหญิงพรรคเดียวกัน โดยเนื้อหาในการพูดคุยคือการใช้โควตาลอตเตอรี่ของสลากกินแบ่งในการช่วยหาเสียง โดยนายเสกสกล ยอมรับว่าคลิปเสียงดังกล่าว เป็นเสียงของตนจริง ซึ่งกำลังพูดคุยกับ นางจุรีพร สินธุไพร เพื่อนสนิทของตน รู้จักกันมานานกว่า 20 ปี เวลาพูดคุยกัน มักเป็นการพูดคุยแบบหยอกล้อ ทีเล่นทีจริงเช่นเดียวกับ บทสนทนาครั้งนี้ ที่ตนคุยกับนางจุรีพร ก็เป็นการคุยเล่นกันตามประสาพี่น้องที่สนิทกัน การที่จะให้โควตาล็อตเตอรี่ ตนไม่มีอำนาจที่จะทำได้อยู่แล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนผู้ปล่อยคลิดเสียง ขณะนี้ทราบตัวแล้วชื่อกิ๊ก เป็นคนสนิทของนางจุรีพร ที่กดบันทึกคลิปเสียงและนำมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการสืบสวนต่อว่า สาเหตุที่เผยแพร่คลิป มีแรงจูงใจมาจากอะไร และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับตนมาว่า ต่อจากนี้ให้ระมัดระวังเวลาพูดคุยโทรศัพท์ด้านนางจุรีพร กล่าวว่า รู้จักกับบุคคลที่ชื่อกิ๊กเพียงผิวเผิน ไม่ได้สนิทมากนัก ซึ่งช่วงเวลา ที่คุยโทรศัพท์กับ นายเสกสกล บุคคลที่ชื่อกิ๊ก ก็อยู่ในบริเวณนั้นด้วย จึงง่ายต่อการที่บุคคลดังกล่าวจะแอบบันทึกเสียงและนำไปเผยแพร่ ทั้งนี้ไม่ได้กังวลว่าจะกระทบต่อการทำงาน เพราะนายเสกสกล และตน ที่ผ่านมาปฎิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สมโภชใหญ่ พระแท่นวัชรอาสน์ จำลอง สวดธรรมจักรกัปปวัตตนสูตร ถวายเป็นพระราชกุศล
'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ
"เอ๋ ปารีณา" เคลื่อนไหวเดือดถึง "ก้าวไกล" ชี้สังคมต้องเห็นต่างกันได้ ปมแจ้ง 112 "โน้ส อุดม" พร้อมประกาศจุดยืนชัด
พ่อเปิดใจ เล่าอาการล่าสุดลูกชาย 1 ใน เหยื่อ "สารเคมีระเบิด" มาบตาพุด ร่างกายบอบช้ำมาก
“ประภัตร” จัดเต็ม เปิดบ้านทรงไทย แห่กลองยาวต้อนรับ “นายกฯ” เยือนสุพรรณบุรีครั้งแรก
“สุทิน” แจงปมดราม่าซื้อข้าวค้างโกดังให้ทหารกิน ถูกนำไปบิดเบือน ลั่น “ทหารเกณฑ์” ต้องกินดีมีคุณภาพ
จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น