No data was found

“ทักษิณ” ปัดดีลการเมือง 3 ป.ยันไม่เคยมีใครมาเจรจา ลั่นลูกผู้ชายสาบานไม่เคยคุยกับใคร ไม่มีครอบงำใคร

กดติดตาม TOP NEWS

"ทักษิณ" ปัดดีลการเมือง 3 ป.ยันไม่เคยมีใครมาเจรจา ลั่นลูกผู้ชายสาบานไม่เคยคุยกับใคร ไม่มีครอบงำใคร

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2565 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือโทนี่ วู้ดซัม กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse หัวข้อ “มองเมืองดูไบ ใส่ใจกรุงเทพฯ ถึงตัวอยู่ไกล แต่ใจยังคิมิโนโตะ” ช่วงหนึ่งมีคำถามว่า มีข่าวว่ากลุ่ม 3 ป. ส่งคนไปดีลทางการเมืองกับนายทักษิณ เรื่องบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ และศึกซักฟอกกลางปีนี้ หรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ผมสาบานได้ลูกผู้ชาย ผมไม่ได้คุยกับใคร มีแต่คุยสถานการณ์การเมืองทั่วไปกับคนไทยที่มาเยี่ยม ผมไม่เคยขอร้องใคร และไม่เคยมีใครเอาคำพูดใครมาเจรจากับผม ไม่มีจริงๆ เมื่อถามว่านายทักษิณ พร้อมเปิดเจรจาหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ผมไม่เข้าใจ ผมไม่สถานะอะไรต้องเจรจา ถ้าเจรจากับน.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยังมีโอกาสเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่า วันนี้เขาอยู่หน้างานรู้สถานการณ์ดีกว่าตน และตนเป็นคนมีนิสัยประชาธิปไตย ไม่เคยไปสั่งใคร ไม่มีครอบงำใคร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มื่อถามว่าท่าทีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็ไม่ปิดประตูตายจับมือพรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาล นายทักษิณ กล่าวว่า อย่างพล.อ.ประวิตรบอกว่าเลือกตั้งเสร็จก่อนแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ ซึ่งเป็นหลักทั่วไปของการเมือง ซึ่งหลังเลือกตั้งพรรคที่ได้เสียงส.ส.มากที่สุดก็จะเริ่มคุย แต่เดี๋ยวนี้พรรคใหญ่สุดเป็นพรรค ส.ว. ยกเว้นส.ส.เป็นโรบอทก็ไม่ต้องมี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น