No data was found

คนหาปลา โผล่ให้ข้อมูล หลัง “เต้ มงคลกิตติ์” เปิดหลักฐานใหม่ชี้จุด “แตงโม” ตกน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

คนขับเรือหาปลา​ในกล้องวงจรปิดหลักฐานใหม่"เต้​ มงคล​กิตติ์" ยืนยันเห็นเป็นขอนไม้ไม่ใช่คน​ เผยบนเรือมีอุปกรณ์​พร้อมให้การช่วยเหลือ​

จากกรณี สส.เต้ มงคลกิตติ์ เปิดคลิปวงจรปิด บริเวณประตูน้ำปากคลองบางกรวย ที่อยู่ติดกับ วัดลุ่มคงคาราม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่า เป็นช่วงเวลาที่แตงโมตกเรือ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง ก่อนสิ้นใจจมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยคลิปจะมีช่วงหนึ่ง จับภาพคนหาปลา พายเรือเข้าไปหาวัตถุนั้น หลายคนตั้งข้อสงสัย ทำไมไม่ช่วย?

ล่าสุด นายวินิต ตรีปัญญา หรือลุงนิด อายุ 53 ปี ชาวชุมชนวัดลุ่มคงคาคาม อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นคนหาปลาที่ปรากฎในคลิป ได้ออกมาเปิดเผยว่า​ตาม คลิปวงจรปิดที่เห็น ตนก็ยังไม่ยืนยันว่าเป็นตัวเอง แต่ปกติทุกคืนตนจะใช้เรือพาย หัวแหลม ท้ายกุด สีขาว ไปวางตาหาปลา โดยจะล่องเรือไปตามน้ำผ่านท่าเรือวัดลุ่ม แต่ในคืนนั้นขณะตนกำลังหาปลา เห็นวัตถุเป็นขอนไม้อยู่กลางแม่น้ำ มีขนาดประมาณ 1 เมตร ลอยอยู่ใต้น้ำ พลุบๆโผล่ๆ ถ้าดูไกลๆ จะเหมือนคน ตนจึงพายเรือไปตรงนั้นเพราะขอนไม้ กำลังจะเข้าไปพันกับตาข่าย เลยทำให้ในคลิป ดูเหมือนว่าตนกำลังวนหาอะไรอยู่​ ตนยืนยันว่าไม่เห็นคนว่ายน้ำ เพราะถ้าเป็นคนจริงๆ ตนจะรีบเข้าไปหา และจะโยนเชือกให้เขา เพราะเพราะเรือตนมีตาข่าย ให้เขาคว้าเอาไว้และตนจะดึงขึ้นเรือ และยืนยันว่าไม่ได้กลัว เพราะตอนหาศพตนยังมาช่วยโยนตาข่าย ตามหาเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายวินิต ตรีปัญญา คนขับเรือหาปลา  บอกอีกว่า ในคืนเกิดเหตุวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ตนเห็นเรือสปีดโบ๊ท วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม วนไปมา 2-3 จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องกรี๊ด คุยกันเสียงดัง ตนก็หันไปมอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นทะเลาะกันหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น