No data was found

เปิดใจเจ้าของร้านชาบูใจบุญ หลังให้พ่อ-ลูกนั่งกินชาบูพรี แถมเค้กวันเกิดให้ด้วย

กดติดตาม TOP NEWS

เรื่องราวสุดประทับใจ เจ้าของร้านชาบูใจบุญ ให้พ่อ-ลูกนั่งกินชาบูพรี แถมเค้กวันเกิดให้ด้วย

มีรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ “panumas b. Sroitong”โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นพ่อ-ลูกกำลังกินชาบู ภายในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความ ว่า “เคยดูแต่ละครคุณ​ธรรมผ่านเฟซบุ๊ก​ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา 2 คนพ่อลูกจะมากินชาบู​ที่ร้านแต่พ่อเงินไม่พอ​ เลยบอกให้ลูกนั่งกินเดี๋ยวพ่อจะไปนั่งรอที่หน้าร้าน​ เมื่อตกลงกันสักพักใหญ่ลูกยอมตัดใจไม่กิน​ และกำลังจะพากันลุกออกจากร้าน​ โดยผู้เป็นพ่อบอกกับลูกว่า​ เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้ พอดีน้องพนักงานวิ่งมาบอกเรา ก็เลยบอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้เลย​ ระหว่างที่นั่งกินเราก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ​ พ่อคอยป้อนน้องตลอด​ เป่าให้ลูก​ ป้อนลูกตลอดเวลา พ่อน่ารักมาก​ เห็นว่าวันนี้วันเกิด​น้อง​เลยให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่เซเว่นมาให้น้อง​และไม่คิดเงินค่าอาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

พ่อน้องร้องไห้แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่า อยู่​คงดีกว่านี้ แล้วก็ขอบคุณ​ เราเลยบอกกับพ่อน้องไปไว้ว่า วันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ​ พนักงานพากันร้องไห้น้ำตาแตกเลยจ้าา​ เห็น 2 พ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข​เราเองก็มีความสุขมากๆ เหมือนกัน

หลังทราบเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ร้านฮาโหล​ชาบู​ อ.วังจันทร์​ จ.ระยอง​ พบ  คุณภานุมาส​ สร้อยทอง​ อายุ​ 29 ปี เจ้าของร้านร้านฮาโหล​ชาบู​ อ.วังจันทร์​ จ.ระยอง​ ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุการดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้เราฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 13:00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม 2565 ได้มี 2 พ่อลูกเข้ามา จะทานชาบูที่ร้าน แต่พ่อเงินไม่พอเลยให้ลูกสาวนั่งทานคนเดียว แต่ลูกก็อยากให้พ่อทานด้วยเลยตัดสินใจกันจะเดินออกจากร้าน

ซึ่งจังหวะนั้นพนักงานร้านเห็นจึงรีบวิ่งมาบอกตน โดยเจ้าของร้านบอกกับผู้สื่อข่าวว่าจังหวะนั้นมันไวมากเพราะ 2 พ่อลูกกำลังจะเดินออกจากร้านไปแล้วตนรีบตัดสินใจไปบอกให้พ่อลูกเข้ามานั่งกินได้เลย พอยิ่งเห็นช่วงเวลา 2 พ่อลูกนั่งทานอยู่ด้วยกัน เห็นความรักของพ่อ ที่คอยป้อนอาหารให้ลูก ตนยิ่งสงสารแล้วพอรู้ว่า เป็นวันเกิดน้องด้วย ก็เลยให้พนักงานไปซื้อเค้กมาให้ ทางพ่อก็บอกว่า อยากให้แม่เค้าอยู่ด้วย เพราะคุณแม่เค้าเสียไปแล้ว ตนเลยบอกว่าให้มาทานอีก ทำให้ทุกคนต่างพากันร้องไห้ซึ้งใจทั้งพนักงานในร้านก็น้ำตาไหลกันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น