No data was found

“แอนนา” โพสต์คลิป “แตงโม” เพื่อนรัก “อยากขอโอกาสแบบนี้กลับมาอีกครั้ง”

กดติดตาม TOP NEWS

"แอนนา" โพสต์คลิป "แตงโม" เพื่อนรัก "อยากขอโอกาสแบบนี้กลับมาอีกครั้ง"

ยังคงระดมกำลังค้นหา นักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากตกเรือจมหายเมื่อค่ำคืน 24 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน แอนนา เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้ยังไปสถานที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และยังคงรอเพื่อนกลับมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนหน้านี้แอนนา ได้โพสต์ซึ่งถึง แตงโม โดยระบุว่า โมว่ายน้ำเป็นแต่ว่ายไม่เก่ง คนภายนอกจะว่ายังไงแต่ 17 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นางจิตใจดีมาก ทำงานได้เงินมาทุกบาทเอามาดูแลคนในครอบครัว ตอนเรียนปี1 แอนนาส่งตัวเองเรียนบางวันไม่มีเงินกินข้าว แตงโมจะให้ 300-500 แลกกับการตามไปดูแลนางในกอง นางพูดเสมอว่าแอนนาเธอเป็นคนเก่ง ชั้นว่าเธอต้องไปได้ไกล คำพูดของเพื่อนคนนี้อิมแพคกับใจเรามาก เจอกันครั้งล่าสุด นางบอกชั้นภูมิใจในตัวเธอมาก และปีนี้ชั้นจะหาเงินให้ได้มากๆชั้นจะพาเบิร์ด(แฟน)ไปสวิสกับเธอด้วยรอบนี้ เราก็ยังถามสวนไป เธอก็มีเงินก็ไปได้นี่ นางก็บอกชั้นภาระเยอะ ถ้าไม่เหลือจริงๆชั้นจะไม่ออกไปไหน ก่อนหน้านี้โมเก็บตัวในบ้านทานยาแก้ซึมเศร้าจนน้ำหนักขึ้น นางกลัวสังคม เอาแต่นอนในบ้าน ตอนนี้ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีในทุกด้าน ชีวิตที่เธอกำลังจะได้ใช้ในแบบที่อยากเป็นอยากทำเหมือนที่เธอเล่าเมื่อวันก่อนมันกำลังจะเกิดขึ้น กลับมาใช้ชีวิตนะเธอ ชั้นรอ ล่าสุดคืนวันที่ 25 ก.พ.2565 แอนนา ได้มีการโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า 15 มกรา พาโมไปล่องเรือครั้งแรกของปีนี้ ตอนนั้นสนุกมาก มีความสุข ขอเวลาแบบนี้โอกาสแบบนี้กลับมาอีกครั้งนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น