No data was found

เพื่อน-คนขับเรือ​ “แตงโม​ นิดา” เบี้ยวนัดไม่ให้ปากคำ​ จนท.ตร.​ ส่อเค้า​มีพิรุธ

กดติดตาม TOP NEWS

ความคืบหน้ากรณี​ แตงโม​ หรือ​ นางสาว นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาว​ชื่อดัง​พลัดตกจากเรือ​ สปีชโบ๊ท และหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนที่ผ่านมา​ 17.15 น.พ.ต.​อ​ จาตุรนต์​ อนุรักษ์บัณฑิต​ ผกก​ สภ.​เมืองนนทบุรี​ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน​ภายหลังที่ได้รับแจ้งจากเพื่อนของแตงโม​ ว่าในวันนี้ไม่สะดวกเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน​ เนื่องจากขอปรึกษากับทนาย​ ษิทรา เบี้ยบังเกิด ก่อน​ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกเพื่อนของแตงโมทั้ง5คนเข้าให้ปากคำ​โดยเร็วที่สุด​ หลังจากวันนี้​ ทั้งหมดไม่มาตามที่นัดหมาย​ ล่าสุด​ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว​ 2​ ปากคือ​ คนดูแลเรือ​ กับ​ คนที่เห็นเหตุการณ์​

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.​อ​ จาตุรนต์​ยืนยันตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้งเรื่องของ อุบัติเหตุ​ หรือความประมาท​ รวมถึง​ เจตนา​ทำให้ผลัดตก​ จนสูญหาย​จากกรณีดังกล่าว​เนื่องจาก​ บุคคลสำคัญที่อยู่บนเรือ​ ไม่มาพบพนักงานสอบสวนทำให้ตอนนี้​ ยังไม่มีข้อมูลแม้กระทั่งหลักฐานว่าแตงโมอยู่บนเรือขณะเกิดเหตุหรือไม่​ มีเพียงหลักฐานว่าขึ้นเรือสปีด โบ๊ทไปทานอาหารเท่านั้น​

ทั้งนี้​ หากเกิดอุบัติเหตุจริงคนขับจะมีความผิดฐานประมาทส่วนเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์​ยังไม่พบความเว้นแต่ตรวจเจอสารเสพติด​ในร่างกายและยืนยันว่ามีวิธีการตรวจแม้ผ่านเวลาเกิน 24 ชม.​ ผกก​ สภ.เมือง​นนทบุรี​ วอนขอให้เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์​ทั้งหมด​ หากบริสุทธิ์​ใจให้รีบเข้ามาให้ปากคำโดยไม่ต้องเกรงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม​ ​และยอมรับว่าขณะนี้​ผ่านมาแล้วกว่า​ 18​ ชม.​ทั้งหมดไม่ให้ความร่วมมือ​กับ​ จนท.​ ตร.​ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยถึงพฤติกรรม​ที่มีพิรุธ​ และหากพบว่า​ แตงโมประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือจริง​ จะต้องนำศพ​ไปพิสูจน์​ ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์​ ตรวจพิสูจน์​ว่าเสียชีวิตก่อนหรือหลังจมน้ำ​ จากนั้น​ 17.30 น.​ พลตำรวจตรีไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี​ ได้เดินทางมาที่สภ.​ติดตามคดี​ ด้วยตัวเอง​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน
อุทาหรณ์ เด็กไม่นั่ง "คาร์ซีท" หลับจะร่วงหล่นพื้นรถ คนขับโต๊ะจีนเอามือคว้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น