No data was found

ชวน เดินสายแจกหน้ากากประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

สุพรรณบุรี 4 มิ.ย.-  ประธานรัฐสภา ลงพื้นที่ภาคกลางตอนบน-ภาคเหนือตอนล่างวันแรก เริ่มที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อเนื่องไปยังชัยนาท อุทัยธานี นครสวรรค์ กำแพงเพชร และสุโขทัย มอบหน้ากากอนามัยและให้กำลังใจประชาชนสู้โควิด -19

ที่ศาลากลาง จ.สุพรรณบุรี นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในฐานะประธานมูลนิธิเพื่อสังคมและการศึกษา พร้อมด้วย นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะเลขานุการมูลนิธิฯ และนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 10,000 ชิ้น ให้แก่พี่น้องประชาชน โดยมี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี รับมอบ

นายชวน และคณะ มีกำหนดการมอบหน้ากากอนามัยให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดในภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่าง รวม 6 จังหวัด ทั้งนี้นายชวน ระบุว่า ตนพร้อมคณะได้เริ่มเดินทางลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ภาคใต้ ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สำหรับในพื้นที่ภาคกลางตอนบนและภาคเหนือตอนล่างจะลงพื้นที่ทั้งสิ้น 12 จังหวัด ระหว่างวันที่ 4 – 5 มิ.ย. 64 เนื่องจากมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 แม้จะเริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีนไปบ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตามทุกคนจำเป็นต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย และต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หน้ากากอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคระบาด ประกอบกับทางมูลนิธิฯ ได้รับการสนับสนุนหน้ากากอนามัยจากหลายภาคส่วน ในฐานะประธานมูลนิธิฯ จึงได้นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับประชาชน เพื่อให้ทุกคนได้รับหน้ากากอนามัยอย่างทั่วถึง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

มาเลเซีย เฮลิคอปเตอร์ทหารชนกันกลางอากาศ
ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ตรวจสอบ เหตุไฟไหม้โรงงานสารเคมีร้าง
"เชียงใหม่" วิกฤตหนัก ค่าฝุ่นพุ่งปรี๊ด "เชียงดาว" 610 มก. เผาไม่เลิกเป็นต้นเหตุ
ฟิลิปปินส์ ไฟไหม้รถวอดเกือบ 20 คันที่สนามบินมะนิลา
"ทนายตั้ม" แถลงฟ้องสื่อ ตร.ดำเนินคดี "2 บิ๊ก 2 มาตรฐาน" ลั่นยอมตายเพื่อชาติ
หนุ่มใหญ่ร้านปะยางถูกโจรแอบฉกกระเป๋าเงิน
เคาะแล้ว ครม.ไฟเขียวเผยไทม์ไลน์เลือก "สว." ระดับประเทศ
"สอบสวนกลาง" ร่วม "อย." บุกแหล่งผลิตยาหยอดเห็บหมัดสัตว์เถื่อน ยึดของกลางกว่า 40,450 ชิ้น
ศาลอุทธรณ์ภาค 3 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ปรับเงิน 2 นักกิจกรรมสุรินทร์ ปมจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ
เฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือมาเลเซีย ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งโหม่งโลก ดับยกลำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น