No data was found

ธนกร ขอบคุณ ส.ส.ผ่านงบ65 มั่นใจบิ๊กตู่ใช้งบคุ้มค่า โปร่งใส

กดติดตาม TOP NEWS

“ธนกร”ขอบคุณส.ส.ผ่านงบ65วาระ1 มั่นใจนายกฯ ทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ยัน”บิ๊กตู่”ใช้งบคุ้มค่า โปร่งใส ตรวจสอบได้ ซัด”มิ่งขวัญ”เก่งอยู่คนเดียวจนลูกพรรคหนีหมด

วันนี้(3 มิ.ย.64) นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการพิจารณาพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี2565ของสภาผู้แทนราษฎรในวาระที่1 วงเงิน 3.1 ล้านล้านบาทว่า ต้องขอบคุณส.ส.ที่ลงมติเห็นชอบร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี65 ในวาระ1 ตามที่รัฐบาลเสนอ ซึ่งงบประมาณดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อดูแลประชาชนทุกระดับอย่างเท่าเทียม รวมทั้งใช้เพื่อลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาระบบเศรษฐกิจและสังคม ทั้งหมดก็เพื่อความอยู่ดีกินดีของประชาชนทั่วประเทศ นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์จะติดตามการใช้งบประมาณอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นเหมือนรัฐบาลในอดีตอย่างแน่นอน

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ลาออก เป็นทหารเก่ง แต่พาประเทศไม่รอดนั้น  นายมิ่งขวัญก็คือนายมิ่งขวัญ เก่งอยู่คนเดียว คนอื่นโง่หมด เก่งมากจนส.ส.ลูกพรรคหนีหมด อยากบอกนายมิ่งขวัญว่า พล.อ.ประยุทธ์จัดทำงบประมาณโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของประชาชน การที่บอกว่าพล.อ.ประยุทธ์หาเงินไม่เก่งนั้นก็ไม่เป็นความจริง วันนี้ประเทศเจอวิกฤติโควิด-19 ดังนั้นรัฐบาลจึงต้องเร่งแก้ปัญหาโควิดเพื่อเปิดการท่องเที่ยวนำเงินเข้าประเทศ เพราะรายได้หลักของประเทศขึ้นอยู่กับการท่องเที่ยว รัฐบาลจึงเตรียมการเปิดจังหวัดภูเก็ตเป็นอันดับแรก อยากบอกนายมิ่งขวัญว่า อย่าดูแคลนความสามารถของพล.อ.ประยุทธ์ เพราะ 7 ปีที่ผ่านมาท่านนายกฯ มีผลงานมากมาย ตนได้พูดมาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะทางด้านโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคมฯลฯ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คดีสะเทือนขวัญ ตร.เร่งล่าตัว 2 หนุ่มญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน
มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที
"วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการทุกแพลตฟอร์ม 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนง. 100 กว่าชีวิต
"พิพัฒน์" ห่วงร้อนจัดทำร้ายแรงงาน ฝาก 6 ข้อเตือนระวังคุณภาพชีวิต
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น