No data was found

ตร. เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ล่ามือฆ่าหั่นศพ ทิ้งชิ้นส่วนแม่น้ำเจ้าพระยา

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะรอย กล้องวงจรปิด ล่ามือฆ่าหั่นศพทิ้งแม้น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดอยู่ระหว่างสอบปากคำสามีผู้เสียชีวิต

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกชำแหละ ก่อนนำมาทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา ติดอยู่ที่โป๊ะท่าเทียบเรือกองเรือเล็ก กรมการขนส่งทหารเรือใต้สะพานอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ซึ่งชิ้นส่วนที่พบเป็นส่วนศีรษะ อกช่วงบน พร้อมแขนทั้ง 2 ข้าง และช่วงขา 2 ข้าง พบคนละจุดกัน รวม 4 ส่วน โดยจุดที่พบครอบคลุม 3 พื้นที่ คือ สน.บางกอกน้อย สน.บุปผาราม และ สน.ตลิ่งชัน ส่วนอวัยวะที่เหลือช่วงสะดือลงไปถึงอวัยวะเพศยังหาไม่เจอ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกระจายกำลังเร่งสืบหาเบาะแสเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตอย่างเร่งด่วน จนได้เบาะแสทำให้เชื่อได้ว่า ชิ้นส่วนศพหญิงสาวนิรนาม คือ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ อายุ 28 ปี หลังมีบุคคลในครอบครัวเข้ามายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตำหนิรูปพรรณและรอยสักที่หลัง รวมถึงสีเล็บและเครื่องประดับต่างๆ ตรงกับ น.ส.มณีรัตน์ หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจากตรวจสอบประวัติ น.ส.มณีรัตน์ เดิมทีอาศัยอยู่กับครอบครัวภายในซอยหทัยราษฎร์ 33 ก่อนย้ายไปทำงานร้านอาหารญี่ปุ่น บางกอกไทก้า หมู่บ้านสัมมากร ย่านรามคำแหง นานๆครั้งจะกลับมาบ้าน ครั้งสุดท้ายที่ญาติพี่น้องติดต่อคือเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ก่อนขาดการติดต่อไป กระทั่งคนในครอบครัวพบเห็นข่าวศพหญิงสาวนิรนามลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยารูปพรรณตรงกัน จึงติดต่อเข้าแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญครอบครัวและสามีของผู้เสียชีวิต เพื่อยืนยันรูปพรรณสันฐานชิ้นส่วนศพที่พบ ซึ่งทางญาติยืนยันแล้วว่า คือ “น้องแป้ง” อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาเบาะแสในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยล่าสุดได้ส่งชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณโดยรอบจุดที่พบชิ้นส่วนศพ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากการทิ้งชิ้นส่วนศพเป็นลักษณะกระจัดกระจาย จึงคาดว่า คนร้ายอาจจะมีการขับรถแล้วมาทิ้งชิ้นส่วนในแต่ละจุด โดยตีกรอบไปตั้งแต่จุดที่พบชิ้นส่วนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ยาวไปจนถึงจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเขตรอยต่อที่มีคลองบางกอกน้อยไหลผ่าน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำสามีของ “น้องแป้ง” เพื่อหาเบาะแสเหตุการสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น พร้อมกับลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านพักของ “น้องแป้ง” เนื่องจากมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา น้องแป้งได้ขึ้นรถแท็กซี่ออกไปจากบ้านพัก โดยอ้างกับแม่ว่า ออกไปทำงาน จนกระทั่งหายตัวไปและพบเป็นศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ในโลกโซเชียลมีการโพสต์ข้อความอาลัยหญิงสาวนิรนามที่พบศพถูกฆ่าปริศนา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บุตร พระมารดา โพสต์ข้อความแชร์ลิงก์ข่าวว่า ขอให้แป้งไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ ใครทำมึง นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ปอแป้ง ของ น.ส.มณีรัตน์ กระจกภาพ ได้โพสต์ข้อความเมื่อ 3 วันก่อนลักษณะอาลัยอาวรณ์ว่า “สักวันพวกคุณจะคิดถึงเรา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น