No data was found

พิษณุโลก ข้าวแกงบุฟเฟต์ ราคาประหยัด 49 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

 มีข้าวราดแกงชื่อว่า จอดแดกบุฟเฟต์ 49 บาท กินได้ทั้งร้าน อาหาร คาว-หวาน เติมได้ไม่อั้น ช่วยแบ่งเบาภาระประชาชน ในช่วงยุคโควิด 

 

 

ผู้สื่อข่าวพาไปชิมร้านข้าวราดแกง บุฟเฟ่ต์แบบกินไม่อั้นทั้งอาหารคาวหวาน ได้ในราคาเพียง 49 บาทเท่านั้น  ที่ร้านจอดแดกบุฟเฟต์ ตั้งอยู่เลขที่ 25/1 ม.2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ของนางสาวเนาวรัตน์ สายอุบล ชาวจังหวัดนครปฐม ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ต้องหันมาเปิดร้านขายข้าวราดแกง ที่มีสารพัดเมนูอาหาร ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ลูกค้าได้ชิมวันละ 15 เมนู พร้อมเมนูของหวานวันละ 2 เมนู เปิดได้ร้านได้ 5 เดือน ผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสาย และบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารรสชาติอร่อยทุกเมนู  คุ้ม และประหยัด ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี

นางสาวเนาวรัตน์ สายอุบล เจ้าของร้านได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า แต่เดิม ขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ได้รับผลกระทบโควิดทุกรอบและเมื่อการระบาดระลอก 3 มีเพื่อนแนะนำว่าแถวบ้านเพื่อนเค้าเซ้งร้าน ตนมาดูก็เห็นว่าทำเลดี จึงเอาเงินเก็บที่มีมาลงทุนอีกครั้งที่ร้านแห่งนี้เปิดร้านขายข้าวราดแกง ทำเป็นบุฟเฟ่ต์เหมาราคาเดียว คือ 49 บาท และสามารถทานได้ทั้งร้าน พร้อมด้วยเมนูขนมหวาน จะได้ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน เพราะทุกอาชีพก็ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 เช่นเดียวกัน

นางสาวเนาวรัตน์ฯ บอกต่ออีกว่าเปิดร้านมา 5 เดือน ผลตอบรับดีมาก ลูกค้าแวะเวียนมาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะช่วงกลางวัน คนจะเยอะมาก แต่ตนก็พยายามจัดสถานที่แบบ New normal เว้นระห่างด้วยนอกจากนี้ สำหรับคนพิการ คนยากไร้ก็ยัง ให้รับประทานฟรีด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการผูกปิ่นโตด้วยทางร้านจะมีปิ่นโตอลูมิเนียมขนาดใหญ่ 3 ชั้น โดยครั้งแรกลูกค้าจะจ่าย 129 บาท จะได้กับข้าว 2 ปิ่นโต และข้าว 1 ปิ่นโต และได้ปิ่นโตกลับบ้านเหมือนซื้อขาดไปเลย และหลังจากนั้นให้ลูกค้าหิ้วปิ่นโตมาด้วย เหมือนรีฟิล ได้ในราคาเพียง 49 บาท สามารถเลือกตักกับข้าวได้ไม่อั้น และข้าว 1 ปิ่นโต สำหรับใครที่อยากจะแวะเวียนมาชิมข้าวราดแกง ในราคามิตรภาพ ของร้านจอดแดกบุฟเฟต์ ร้านตั้งอยู่ใกล้เคียงสี่แยกสกัดน้ำมัน ม.2 ต.ท่าโพธิ์ ก่อนถึงปั้ม ปตท.สกัดน้ำมัน ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ก.เกษตรฯ" คิกออฟหลักสูตร "วกส. รุ่นที่ 5" ดึง 96 แม่ทัพสุดท็อปวงการเกษตร ร่วมยกระดับสินค้าเกษตรไทย
ส่อวุ่นยืดเยื้อ เพื่อนแรงงานรวมตัวปิดล้อมพื้นที่ หลังเครนถล่มทำ 7 ชีวิตดับ เรียกเยียวยาศพละ 5 ล้าน
"ก.วัฒนธรรม" จัดสงกรานต์ปี 67 สุดยิ่งใหญ่ 5 ภูมิภาค สมเป็น “มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
เจาะใจครูไทย ขอบคุณรัฐบาล อนุมัติงบฯจ้างภารโรง แบ่งเบาภาระคืนความสุขโรงเรียน
ชาวบ้าน 16 ครัวเรือนขวางเจ้าอาวาสวัด สั่งถมดินสูงรอบบ้านชาวบ้าน อ้างเป็นเขต ธรณีสงฆ์
อาหารเป็นพิษจากกรด บงเครคิก พบครั้งแรกในไต้หวัน
เครนถล่ม ในโรงงานปลวกแดง จ.ระยอง ทับคนงาน เสียชีวิต บาดเจ็บเพียบ จนท.เร่งช่วยเหลือด่วน
“นายกฯ” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” ไร้ทุจริต ปชช.ตรวจสอบได้ รับบินตปท.บ่อย เจอไอเดียดี นำปรับใช้พัฒนาประเทศไทย
ตำรวจไซเบอร์ บุกทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนรายใหญ่ ลักลอบตั้งฐานในไทย พบเหยื่อเพียบ
เช็กลิสต์สหายเสื้อแดงลี้ภัยต่างแดน จ่อกลับไทยมาสู้คดี จับตาก๊วน 3 นิ้วติดคดี 112 เลิกหนีหัวซุกหัวซุนต่างแดนตามรอย "จักรภพ" โมเดล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น