No data was found

“ลูกเฮียตือ”ฟาดแรง!!หลังมีโครงการ“ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย”ลั่น อย่าเห็นคนต่างจังหวัดเป็นพลเมืองชั้นสอง

กดติดตาม TOP NEWS

“กรวีร์” วอนอย่าเห็นคนต่างจังหวัดเป็นพลเมืองชั้นสอง โวยโครงการ “ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย” ระดมลงทะเบียนฉีดวัคซีน ชี้ต้องทำให้คนไทยทั้งประเทศปลอดภัยไม่ใช่แค่คนในกทม.

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กโดยมีรายละเอียดว่า “#ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย #ประเทศไทยไม่ใช่กรุงเทพ ได้ยินข่าวท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานครประกาศโครงการ “ไทยร่วมใจกรุงเทพปลอดภัย” โดยให้คนในเมืองหลวงได้ลงทะเบียนรับวัคซีนผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้คนกรุงเทพได้รับวัคซีนนอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว เข้าใจในหลักคิดและเจตนาที่ดีที่จะให้เมืองหลวง ซึ่งเป็นพื้นที่ไข่แดงสำคัญของประเทศได้รับวัคซีนอย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีและเป็นเรื่องจำเป็นในภาวะที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก แต่อดคิดและตั้งคำถามไม่ได้ว่า #แล้วคนต่างจังหวัดล่ะ? ที่บอกว่าให้ ไทยร่วมใจ คือคนไทยทั่วประเทศร่วมใจให้กรุงเทพปลอดภัย แล้วคนไทยอีก 76 จังหวัดละครับใครจะร่วมใจให้พวกเขาปลอดภัย”

 

“อย่าลืมว่าเรายังมีทรัพยากรคือวัคซีนจำกัด และวัคซีนก็เป็นของคนไทยทุกคน ตอนนี้คนต่างจังหวัดก็รอคอยวัคซีนไม่ได้ต่างจากคนกรุงเทพแต่อย่างใด ยกตัวอย่างอ่างทองจังหวัดเล็กๆผมตอนนี้มีประชาชนลงชื่อจองวัคซีนหลายหมื่นคน แต่วัคซีนมีให้เพียงแค่หลักพัน จนเกิดปัญหาดราม่าต่างๆมากมาย เราจะให้ “ไทยร่วมใจ” ด้วยการระดมสรรพกำลังระดมวัคซีนจำนวนหลายล้านโด้ส มาฉีดให้คนในเมืองหลวง #ท่านจะไปตอบคำถามคนต่างจังหวัดทั่วประเทศอย่างไร ผู้แทนตัวน้อยๆจากจังหวัดเล็กๆ เสียงอาจจะไม่ดังเท่าไร แต่ขอเป็น #ตัวแทนคนต่างจังหวัดทั้งประเทศ กระตุนเตือนถึงท่านว่าได้โปรด #อย่าเห็นคนต่างจังหวัดเป็นพลเมืองชั้นสองของประเทศอีกเลย ถ้าจะให้ #ไทยร่วมใจ ต้องทำให้คนไทยทั้งประเทศปลอดภัยไม่ใช่แค่คนในกรุงเทพมหานคร”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น